Tottenham bán Harry Kane cho Man City với giá kỷ lục

23/07/2021 - 08:13

Đội bóng thành London chấp nhận để Harry Kane gia nhập Man City hè này với mức phí chuyển nhượng 160 triệu bảng Anh.

Cách đây ít tháng, Harry Kane từng đánh tiếng với Tottenham về mong muốn rời đội bóng thành London để tìm kiếm danh hiệu, với Etihad là điểm đến ưu tiên.

Pep rất muốn có sự phục vụ của Harry Kane

Ban đầu, đích thân chủ tịch Spurs - Daniel Levy bày tỏ quan điểm cứng rắn, không cho Harry Kane ra đi với bất cứ giá nào.

Tuy nhiên, tờ The Sun tiết lộ, ngài Levy vừa thay đổi quan điểm, đồng ý để Harry Kane rời CLB.

Đích thân ông gọi điện thông báo tin này cho chân sút người Anh cùng đại diện cuối tuần trước.

Điều đó đồng nghĩa, Tottenham chấp nhận bán Harry Kane cho Man City với mức phí yêu cầu là 160 triệu bảng Anh.

Nhiều khả năng đội trưởng của Tam sư sẽ ký giao kèo 5 năm với nhà ĐKVĐ Premier League và hưởng mức lương cao chót vót 400.000 bảng/tuần.

Tháng trước, Tottenham từng từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng của Man "xanh". Mặc dù vậy, The Citizens không bỏ cuộc, bởi Pep Guardiola đang khao khát một tay săn bàn đẳng cấp thay thế Aguero.

Tiền đạo 27 tuổi đạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước

Đến sân Etihad, Harry Kane được đảm bảo bằng những danh hiệu. Mùa trước, Man City vô địch Ngoại hạng Anh và Carabao Cup. Hiện trong tay Pep là dàn quân hùng hậu, có thể thống trị bóng đá xứ sương mù vài năm tới.

Ngoài ra, Harry Kane còn có cơ hội tái hợp với các đồng đội trên tuyển như John Stones, Raheem Sterling hay Kyle Walker.

The Sun cũng thông tin, có thể Man "xanh" sẽ gán Gabriel Jesus vào hợp đồng trao đổi lấy Harry Kane. Tiền đạo Brazil đang được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Theo AN NHI (Vietnamnet)