TP. Long Xuyên tiếp nhận xe cứu thương từ tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB tài trợ

14/10/2021 - 13:52

 - Sáng 14-10, UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức lễ tiếp nhận xe cứu thương chuyên dụng trị giá 870 triệu đồng, do Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB tài trợ.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây tiếp nhận bảng tượng trưng

… và trao tặng hoa, logo tri ân Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB An Giang

Tiếp nhận phương tiện xe cứu thương chuyên dụng do Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB An Giang tài trợ

Đây là loại xe cứu thương chuyên dụng được nhập khẩu với đầy đủ các tính năng phục vụ y, bác sĩ thực hiện công tác vận chuyển, cấp cứu, điều trị các bệnh nhân trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Trước đó, Tập đoàn T&T Group đã hỗ trợ TP. Long Xuyên 10.000 bộ kít xét nghiệm nhanh COVID-19 trị giá 1,5 tỷ đồng và nhiều trang thiết bị y tế trị giá hơn 12 tỷ đồng…

Ngoài TP. Long Xuyên, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao tặng xe cứu thương cho TP. Cần Thơ và các tỉnh: Cà Mau, Long An, Sóc Trăng…

Thay mặt Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đặng Thị Hoa Rây đã tri ân đối Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã đồng hành cùng chính quyền thành phố trong thực hiện công tác an sinh xã hội, hỗ trợ vật lực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Với sự góp sức đó, ngành y tế và nhân dân thành phố sẽ có thêm nguồn lực để quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự an toàn, bình yên cho người dân, sớm đưa thành phố trở lại trạng thái bình thường mới, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp triển khai các dự án trên địa bàn, để thành phố thực hiện "mục tiêu kép", bảo vệ vững chắc "vùng xanh" trên quê hương Bác Tôn kính mến.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG