Trang phục độc đáo giúp vừa thoải mái vừa chỉn chu khi làm việc từ nhà

27/10/2020 - 14:10

Bạn sẽ ăn mặc như thế nào khi làm việc tại nhà để vừa đảm bảo chỉn chu, chuyên nghiệp trong các cuộc họp, vừa có thể thoải mái đâm bổ lên chiếc ghế sofa trong bộ đồ cotton với chiếc máy tính xách tay.

Bộ trang phục với phần thiết kế công sở vừa vặn với màn hình hiển thị của máy tính. (Nguồn: BoredPanda)

Đại dịch COVID-19 cùng yêu cầu giãn cách xã hội đã khiến cụm từ "Work From Home" (làm việc từ nhà) đã trở nên cực kỳ phổ biến, cùng những cuộc họp, trao đổi trực tuyến qua ứng dụng Zoom.

Điều này đã đặt ra một vấn đề, bạn sẽ ăn mặc như thế nào khi làm việc tại nhà để vừa đảm bảo chỉn chu, chuyên nghiệp trong các cuộc họp, vừa có thể thoải mái đâm bổ lên chiếc ghế sofa trong bộ đồ cotton với chiếc máy tính xách tay đặt trên đùi.

Công ty Nhật Bản Whatever Inc đã tung ra một sản phẩm độc đáo giúp giải quyết được cả hai yêu cầu trên, đó là bộ trang phục với tên gọi Work From Home Jammies.

Work From Home Jammies là sự kết hợp giữa đồ mặc nhà làm từ chất liệu cotton thoải mái rộng rãi, kết hợp với phần áo sơmi có cổ lịch sự.

Trang phuc doc dao giup vua thoai mai vua chin chu khi lam viec tu nha hinh anh 2

Nhiều màu sắc để lựa chọn. (Nguồn: BoredPanda)

Nhưng thay vì cách phối hợp áo sơmi với quần mặc ở nhà như nhiều người vẫn nghĩ, công ty này đã đưa ra một giải pháp hết sức thông minh, với phần sơ mi đã được thu nhỏ tới mức tối thiểu, chỉ bảo gồm phần cổ, vai áo và nửa thân trên đủ để xuất hiện trên màn hình zoom chat trong các cuộc họp trực tuyến, còn lại vẫn là chất liệu cotton co giãn thoải mái.

Ý tưởng của bộ trang phục ra đời khi một nhà thiết kế nhận thấy sự lúng túng của vợ mình khi phải tìm cách thay đổi sang trang phục công sở để tham dự một cuộc họp trực tuyến.

Từ đó, ông nảy ra ý tưởng thiết kế một bộ trang phục ở nhà với phần thiết kế "công sở" chỉ vừa vặn đủ cho phần hiển thị trên màn hình chat để vợ mình có thể thoải mái hết sức khi làm việc tại nhà./.

Theo Vietnam+