Trang phục đơn sắc sành điệu cho mùa đông lạnh giá

01/12/2021 - 08:32

Có điều gì đó cực kỳ sang trọng về việc chỉ chọn một màu và mặc nó từ đầu đến chân. Trang phục đơn sắc đã xuất hiện trong vài năm qua vì lý do chính đáng.

Có điều gì đó cực kỳ sang trọng về việc chỉ chọn một màu và mặc nó từ đầu đến chân. Trang phục đơn sắc đã xuất hiện trong vài năm qua vì lý do chính đáng. Đặc biệt là khi nói đến màu đen hoặc trắng, dường như không có nhiều chỗ để bạn có thể mắc sai lầm khi chọn chúng. Tuy nhiên, khi nói đến các màu sáng hơn hoặc các màu trung tính nhẹ hơn, đó là lúc việc tạo kiểu đơn sắc có thể gặp một chút khó khăn.

Trang phục đơn sắc cho phép tạo ra một phong cách rất gọn gàng và đơn giản, vì chúng tập hợp những điều cơ bản trong tủ quần áo lại với nhau để tạo ra một kiểu dáng cuối cùng. Trộn và pha trộn các sắc thái, màu sắc, họa tiết và lớp tông màu có thể giúp tạo ra một bộ trang phục nổi bật có hiệu ứng giống như các mẫu  có hoa văn.

Khi thời tiết trở nên lạnh hơn, trang phục đơn sắc tạo cơ hội tuyệt vời để thể hiện phong cách của bạn thông qua việc sử dụng nhiều lớp. Áo len, áo cổ lọ và áo khoác trench cùng màu giúp tạo ra một số vẻ ngoài sang trọng nhất có thể tưởng tượng được. Dưới đây, chúng ta cùng xem một vài minh họa cách tạo kiểu đơn sắc hoàn hảo cho mùa đông.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)