Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

29/02/2024 - 15:45

Với nhịp sống sôi động và không ngừng phát triển, Tokyo tự hào là một địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn muốn biến chuyến du lịch của mình thành một trải nghiệm xa hoa và sang trọng, thì không thể bỏ qua việc lựa chọn các khách sạn cao cấp tại đây. Cùng Traveloka tìm hiểu top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất tại Tokyo nhé!

Four Seasons Hotel Marunouchi

Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần ga Tokyo, Four Seasons Hotel Marunouchi là khách sạn Tokyo hạng 5 sao. Với chỉ 57 phòng và 1 nhà hàng cao cấp, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai ưa thích sự sang trọng và ấm cúng.

Vị trí tầng 3 đến tầng 7 trong tòa nhà cao tầng tại khu vực Marunouchi cao cấp mang đến khung cảnh tuyệt vời của thị trấn và ga Tokyo. Nội thất hiện đại kết hợp với phong cách thiết kế độc đáo, tạo nên không gian ấm áp, thân mật, gần gũi.

Khách sạn Four Seasons Hotel Marunouchi, Tokyo

Nhà hàng Pháp Motif Restaurant & Bar tại tầng 7 đem đến bữa sáng đa dạng từ kiểu phương Tây đến Nhật Bản. Spa 2 phòng cung cấp các liệu pháp thư giãn và chăm sóc da độc đáo. Không có bể bơi, nhưng bồn tắm suối nước nóng nhỏ bằng đá trong spa cũng là điểm đến thú vị. Cửa hàng còn bán đồ thủ công Nhật Bản và trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ.

Địa chỉ: 1-11-1 Marunouchi Pacific Century Place, Marunouchi, Chiyoda, Tokyo

InterContinental ANA Tokyo

InterContinental ANA Tokyo nằm tại khu vực Akasaka, là một khách sạn ở Nhật Bản 5 sao lớn với nhiều phòng sang trọng, giá cả phải chăng nhất trong thành phố. Với vị trí thuận lợi gần Hội trường Suntory, Tòa nhà Quốc hội và Tokyo Midtown, khách sạn giúp du khách dễ dàng tiếp cận Tháp Tokyo và Bảo tàng nghệ thuật Mori.

Khách sạn có 844 phòng tiện nghi và hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, cung cấp trung tâm thể dục 24 giờ và trung tâm thương mại hiện đại. Với 10 lựa chọn ẩm thực từ 7 nhà hàng và 3 quầy bar, đặc biệt là quán ăn Pháp được trao ngôi sao Michelin và quán bar Club InterContinental, khách sạn là thiên đường cho những thực khách sành ăn.

Địa chỉ: 1 Chome-12-33 Akasaka, Minato City, Tokyo

Khách sạn New Otani Tokyo

Với quy mô ấn tượng, New Otani Tokyo là một thành phố thu nhỏ nằm trong lòng thủ đô Tokyo. Được xây dựng gần Cung điện Hoàng gia, khách sạn này là điểm đến hàng đầu cho du khách và vận động viên tham dự Thế vận hội Olympic 1964.

Với gần 1.500 phòng, hơn 30 nhà hàng và một loạt các cửa hàng, New Otani Tokyo trở thành trung tâm mua sắm lớn. Dịch vụ tiện ích bao gồm spa, tiệm làm tóc, bán hoa, nha sĩ, bác sĩ và hồ bơi mùa hè. Xung quanh là 10 mẫu vườn cây lâu đời, tươi tốt với cây cối, cây bụi và thác nước lớn cùng với cá koi khổng lồ.

Vẻ đẹp của khách sạn New Otani Tokyo

Phòng nghỉ tại New Otani Tokyo rộng rãi, thoải mái với đồ nội thất sang trọng, giường sử dụng vải lanh chất lượng cao. Tháp Vườn ở đây mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và tòa nhà chọc trời. Với hơn 30 điểm ăn uống trong khuôn viên, bạn có thể thưởng thức các món ăn đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Các nhà hàng độc đáo như nhà hàng xoay The Sky trên tầng cao nhất của Garden Tower, là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa tối sang trọng hoặc một ly cocktail ngắm cảnh thành phố Tokyo.

Địa chỉ: 4-1 Kioi-Cho, Chiyoda-Ku, Tokyo, Nhật Bản.

Khách sạn Mandarin Oriental

Mandarin Oriental nổi tiếng với tầm nhìn ra tòa nhà chọc trời và núi Phú Sĩ của Tokyo. Từ tầng cao nhất, bạn có thể thấy tòa tháp Tokyo Skytree qua cửa sổ kính hai tầng và Núi Phú Sĩ ở phía sau một dãy nhà chọc trời của khu tài chính. Với nội thất sang trọng và dịch vụ đẳng cấp thế giới, Mandarin Oriental là điểm đến lý tưởng cho những du khách khó tính.

Khách sạn Mandarin Oriental Tokyo

Với 179 phòng, tất cả đều có tầm nhìn lên thành phố, Mandarin Oriental tạo ra không gian tiện nghi và hiện đại với cây cảnh bố trí hợp lý. Du khách có thể tận hưởng phòng tập thể dục tại tầng 38 và thư giãn tại spa, massage chăm sóc da mặt và cơ thể. Khách sạn này còn nổi tiếng với các nhà hàng đa dạng và ngon miệng, bao gồm cả những nhà hàng đạt ba sao Michelin. Từ quán bar Tapas đến nhà hàng Quảng Đông, bạn có thể thưởng thức những món ăn từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

Địa chỉ: 2-1-1 Nihonbashi Muromachi, Chuo, Tokyo.

Khách sạn Keio Plaza

Keio Plaza Hotel là sự kết hợp tinh tế từ kiến trúc, trang trí nội thất đến sự ấm áp của mỗi căn phòng và lòng nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên. Nằm tại trung tâm sầm uất của Tokyo, Shinjuku, khách sạn nằm gần các khu mua sắm và giải trí lớn.

Keio Plaza Hotel

Với 47 tầng, Keio Plaza Hotel có tổng cộng 1.437 phòng sang trọng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng Hello Kitty dễ thương và phòng cao cấp, phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Khách sạn cung cấp dịch vụ điện thoại thông minh miễn phí, xe buýt đưa đón khắp thành phố, dịch vụ ăn uống tại phòng, trung tâm thương mại, câu lạc bộ thể dục và các tiện ích khác.

Với 16 nhà hàng, 9 quầy bar và 38 phòng tiệc, Keio Plaza Hotel mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa dạng, từ món Nhật truyền thống như teppan-yaki, tempura, sushi và soba đến các món ăn từ Pháp, Ý, Trung Quốc, Hàn Quốc để đáp ứng sở thích của mọi khách hàng.

Địa chỉ: 2 Chome-2-1 Nishishinjuku, Shinjuku City, Tokyo

Hiện, Traveloka đang là đại lý đặt phòng hàng đầu Đông Nam Á đã đồng hành cùng hơn 20 triệu tín đồ du lịch, mang đến trải nghiệm du lịch đơn giản hơn bao giờ hết từ khi ra mắt. Không chỉ hoạt động tại Đông Nam Á, Traveloka còn là đối tác của hơn 200.000 khách sạn trên toàn thế giới, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Traveloka - Đại lý đặt phòng hàng đầu Đông Nam Á

Vì vậy, du khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đặt phòng khách sạn Tokyo qua ứng dụng Traveloka để nhận được mức giá tốt nhất cùng với các khuyến mãi hấp dẫn! Hơn 10.000.000 đánh giá, bình chọn đã được xác thực từ du khách sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng sẵn lòng giúp đỡ bạn trong mọi bước của quá trình đặt vé.

Với mạng lưới khách sạn rộng lớn, Traveloka mang đến vô vàn lựa chọn đa dạng từ các phân khúc khách sạn cao cấp, resort hàng đầu, đến các hostel, homestay hiện đại. Dù bạn cần đặt phòng gấp cho chuyến công tác, hay tìm kiếm một thiên đường trong mơ cho chuyến trăng mật lãng mạn, Traveloka luôn cam kết mang đến những khách sạn tốt với mức giá ưu đãi nhất.

Bài, ảnh: P.V