Traveloka hướng dẫn cách đặt vé máy bay Bamboo Airways nhanh chóng

23/05/2022 - 14:48

Máy bay là cách di chuyển nhanh nhất cho chuyến hành trình xa của mọi người, hiện nay thị trường bay này rất phát triển với nhiều thương hiệu hãng bay nổi tiếng và chất lượng cao. Bamboo Airways đang là nhà bay hàng đầu được mọi người yêu thích và lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đặt vé Bamboo giá rẻ và nhanh chóng nhất.

Thông tin giới thiệu về hãng bay Bamboo Airways

Lấy cảm hứng từ cây tre một niềm tự hào dân tộc hãng máy bay Bamboo Airways chính thức ra đời vào năm 2017 và trở thành một hãng bay được nhiều người sử dụng. Bamboo Airways là một thành viên nằm trong tập đoàn FLC với sứ mệnh là kết nối mọi miền đất trên thế giới đến với đất nước Việt Nam xinh đẹp, nâng cao tầm ảnh hưởng của đất nước cùng với con người Việt Nam vươn xa trên khắp thế giới. 

Bamboo Airways bắt đầu hành trình bay của mình với việc hợp tác cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng không. Với nhu cầu đa dạng của tất cả mọi người hãng bay Bamboo Airways xây dựng nên nhiều hình thức khác nhau bao gồm các loại vé Bamboo như Bamboo Economy, Bamboo Premium, Bamboo Business.Hành khách có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với tài chính và hành trình của bạn.

Để mang tới cho hành khách những chuyến hành trình thoải mái nhất Bamboo Airways cung cấp những chất lượng 5 sao về nội thất cùng hệ thống giải trí ấn tượng trong suốt quá trình bay. Bamboo Airways mang tới trải nghiệm hơn cả mong đợi dành cho hàng khách vì vậy mà hãng bay này ngày càng được yêu thích và được nhiều người lựa chọn.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Bamboo giá rẻ và nhanh chóng nhất

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay để đặt một chiếc vé máy bay không hề khó. Tuy nhiên làm sao để có thể đặt được vé máy bay bamboo giá rẻ đúng như mong  muốn của nhiều người thì không phải ai cũng biết. Traveloka sẽ hướng dẫn bạn cách đặt vé máy bay hãng Bamboo Airways. Dưới đây là các bước cụ thể để bạn tham khảo.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào website của Bamboo Airways

Để có thể đặt vé máy bay Bamboo bạn vui lòng truy cập vào trang web của hãng Bamboo Airways . Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin về điểm đi và điểm đến cùng ngày khởi hành để tìm kiếm chuyến bay phù hợp nhất.

Bước 2: Hãy chọn chuyến bay Bamboo Airways phù hợp nhất với bạn

Lúc này hệ thống sẽ hiện ra cho bạn 3 đến 4 hạng vé và những chặng đường như Bamboo Eco là hạng vé phổ thông, Bamboo Plus là hạng phổ thông linh hoạt, Bamboo Business là hạng thương gia, Bamboo First là vé hạng nhất. Mỗi chuyến bay sẽ có giờ khởi hành và kết thúc để bạn có thể lựa chọn.

Loại vé Bamboo Eco được nhiều người lựa chọn vì đây là hạng vé rẻ của hãng, nếu đã hết vé này bạn có thể chuyển qua hạng vé Plus. Không nên chọn hạng thương gia vì giá vé máy bay Bamboo rất cao, không phải là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn săn vé rẻ.

Bước 3: Tiến hành điền thông tin của hành khách 

Khi đã chọn được chuyến bay mình sẽ đi, bạn cần tiến hành điền đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên, ngày tháng năm sinh, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, số điện thoại. Những trường thông tin có dấu * bắt buộc bạn phải điền thật đầy đủ. Khi đã hoàn thành bạn có thể sang bước tiếp theo.

Bước 4: Bạn có thể mua thêm dịch vụ trên máy bay trong chuyến hành trình

Đến với hãng bay Bamboo sẽ có nhiều dịch vụ trên chuyến bay cho bạn lựa chọn như hành lý mua thêm, đặt chỗ ngồi  ưu thích hoặc ưu tiên làm thủ tục,.. Điều này hành khách có thể đăng ký thêm hoặc không. Khi xong có thể chuyển qua bước tiếp theo.

Bước 5: Cuối cùng chọn phương thức thanh toán để kết thúc quá trình

Khi tham gia mua vé máy bay Bamboo Airways bạn chỉ có thể thanh toán qua thẻ như thẻ tín dụng, visa, mastercard,.. Khi thanh toán bạn tiến hành nhập đầy đủ số tài khoản, ngày hết hạn, chủ thẻ. Khi hoàn tất quy trình thanh toán bạn tích vào ô “Tôi đã đọc và chấp nhận tất cả các điều khoản sử dụng cũng như các cam kết bảo mật của Bamboo Airways” để kết thúc quá trình thanh toán.

Bài viết trên đây là những hướng dẫn chi tiết nhất về quy trình đặt vé Bamboo Airways nhanh chóng và giá rẻ nhất. Chắc hẳn với những thông tin trên đã có thể tự tin đặt vé và săn được vé máy bay Bamboo giá rẻ. Mong rằng bạn sẽ có chuyến hành trình đầy thú vị với sự hỗ trợ rất lớn từ hãng máy bay hàng đầu Bamboo Airways.

Bài, ảnh: P.V