Triệt phá đường dây mua bán người, dùng trẻ dưới 16 tuổi để hoạt động khiêu dâm

31/08/2024 - 20:16

Công an đã bắt 15 đối tượng để điều tra làm rõ về các hành vi mua bán người, sử dụng trẻ em dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm, dâm ô người dưới 16 tuổi và mua bán trái phép tài khoản ngân hàng.

Công an tỉnh Đồng Nai hôm nay (31/8) cho biết, vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an triệt phá chuyên án mua bán người, sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện.

Cơ quan công an đã bắt 15 đối tượng để điều tra làm rõ về các hành vi mua bán người, sử dụng trẻ em dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm, dâm ô người dưới 16 tuổi và mua bán trái phép tài khoản ngân hàng.

mua ban nguoi

Các đối tượng Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Ngọc Duy và Nguyễn Xuân Việt. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, lực lượng chức năng phát hiện một đường dây mua bán người, sử dụng người dưới 16 tuổi để phục vụ cho mục đích khiêu dâm. Các đối tượng đã lợi dụng những cơ sở kinh doanh có điều kiện để thực hiện hành vi phạm tội, hoạt động rất tinh vi.

Sau khi nắm thông tin, lực lượng công an đã lập chuyên án đấu tranh triệt phá.

Ngày 22/8, công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM, Công an tỉnh Long An đồng loạt ập vào các cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP Biên Hòa, Trảng Bom (Đồng Nai), TPHCM và Long An.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Duy (28 tuổi, quê Đồng Nai), Huỳnh Ngọc Thuận (26 tuổi, quê Tiền Giang), Nguyễn Xuân Việt (30 tuổi, quê TPHCM) và Nguyễn Thị Thu Hà (31 tuổi) đang có hành vi sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm, mua bán người dưới 16 tuổi.

Đặc biệt, tại cơ sở massage N.G. (phường Tân Mai, TP Biên Hòa), lực lượng công an bắt một đối tượng đang có hành vi dâm ô với bé gái dưới 16 tuổi là nhân viên của cơ sở này.

Công an còn bắt giữ 10 người có hành vi mua bán trái phép tài khoản ngân hàng do Nguyễn Xuân Việt và Lê Thị Lanh cầm đầu, thu giữ nhiều tang vật liên quan đến hành vi phạm tội của các đối tượng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Theo VietNamNet