Trồng răng implant có niềng răng được không?

17/02/2023 - 21:03

Trồng răng implant được xem là một phương pháp hiệu quả và hiện đại giúp cho khách hàng lấy lại tự tin khi bị mất răng. Tuy nhiên, nhiều người thường thắc mắc rằng liệu có thể niềng răng sau khi trồng răng implant hay không? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Quy trình cấy ghép implant

Việc cấy ghép implant là thủ thuật cần phải thực hiện trong khoảng thời gian nhất định để trụ implant và xương hàm tích hợp. Do đó, vấn đề liên quan đến quy trình và thời gian trồng răng implant mất bao lâu được nhiều khách hàng quan tâm. Thông thường, quy trình và thời gian cấy ghép implant gồm 2 giai đoạn sau:

  • Cấy ghép implant vào xương hàm: Bác sĩ sẽ khám tổng quát, đưa ra phác đồ và cấy implant. Thời gian cấy trụ implant khoảng 10-15 phút (mỗi trụ). Sau đó, việc gắn răng tạm khoảng 45-60 phút. Bệnh nhân tiến hành tái khám sau 7-10 ngày. Thời gian để trụ implant tích hợp với xương hàm tầm 3 đến 4 tháng.
  • Đặt mão răng sứ lên trụ implant: Bác sĩ phục hình răng sứ trên trụ implant sau khi trụ implant và xương hàm đã tích hợp với nhau một cách chắc chắn.

Thời gian trồng răng implant phụ thuộc vào yếu tố nào?

Để thời gian trồng răng implant nhanh chóng và an toàn, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng. Nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có đội ngũ y bác sĩ với tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Hơn hết, cơ sở trang thiết bị cũng phải đáp ứng được các tiêu chuẩn y tế.

Thời gian trồng răng implant cũng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng răng miệng của người bệnh. Bệnh nhân cần phải điều trị dứt điểm các bệnh viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu..., để tránh những tác nhân này gây ảnh hưởng tới việc cấy ghép implant.

Trồng răng implant có niềng răng được không?

Nhiều người chọn cách trồng răng implant, sau đó tiến hành niềng răng để tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Bản chất của răng trồng theo phương pháp implant đó là chúng không có khả năng di chuyển. Tuy nhiên, niềng răng lại khác, chúng giúp răng di chuyển tới vị trí mong muốn.

Tuy nhiên, tùy vào trường hợp mà răng implant vẫn có thể niềng được. Để chắc chắn về vấn đề này, bệnh nhân bắt buộc phải ghé tới địa chỉ nha khoa để tiến hành thăm khám, cũng như được nha sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ cho riêng mình. Trường hợp không thể tiến hành niềng răng đó là khách hàng đã trồng răng implant toàn hàm.

Nha khoa Parkway -  Địa chỉ trồng răng implant uy tín

Nha khoa Parkway nổi tiếng là hệ thống nha khoa an toàn và chất lượng tại Việt Nam. Đơn vị là nơi thường xuyên lui tới của các bệnh nhân có nhu cầu trồng răng implant.

Để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, Nha khoa Parkway đang không ngừng nỗ lực cập nhật tất cả các tiến bộ y học cũng như các thiết bị y tế hiện đại nhất thế giới quá trình điều trị nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Chưa hết, đội ngũ nhân viên tại đơn vị đều là những người kỳ cựu được đào tạo bài bản. Họ luôn học hỏi và trau dồi kiến thức, nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho tất cả các khách hàng. Điều này, đã được chứng minh thông qua những bình luận, đánh giá tích cực của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây.

Giá thành tất cả dịch vụ được Nha khoa Parkway cập nhật đầy đủ trên website của đơn vị. Ngoài ra, phác đồ điều trị của từng người cũng sẽ được bác sĩ thông báo rõ ràng, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn cho khách hàng.


Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng implant hoặc có nhu cầu niềng răng sau khi trồng răng implant, hãy nhanh chóng liên hệ với Nha khoa Parkway để được đội ngũ nhân viên tư vấn một cách chi tiết hơn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ PW (PW MEDICAL JOINT STOCK COMPANY)

Địa chỉ tại TP. HCM

215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM.

358 đường Cộng Hòa, P13, Q. Tân Bình, TPHCM

431 Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP. HCM.

Hotline TP. Hồ Chí Minh: (028) 9999 8059

Website: https://nhakhoaparkway.com/