Trồng răng implant tại TP. HCM: Địa chỉ tốt nhất, chất lượng nhất

28/05/2024 - 14:28

Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình răng hiện đại, giúp khôi phục chức năng cũng như thẩm mỹ cho hàm răng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ trồng răng Implant tại TP. HCM không phải là điều dễ dàng do có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ này. Cùng Nha khoa SGC tìm hiểu ngay dưới đây.

7 tiêu chí chọn nha khoa chất lượng trồng răng Implant Hồ Chí Minh

Trồng răng Implant tại TP. HCM ở đâu tốt và đảm bảo uy tín? Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một nha khoa trồng răng Implant tại Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để chắc chắn về sự uy tín, chất lượng thì bạn cần xem xét dựa trên 7 tiêu chí sau đây:

  1. Trình độ đội ngũ bác sĩ: Để thực hiện phẫu thuật bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu về trồng răng Implant, đã có kinh nghiệm thực tiễn.
  2. Có đầy đủ máy móc, thiết bị hỗ trợ: Nha khoa cần phải trang bị thiết bị hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị, phẫu thuật được kiểm định chất lượng bởi những đơn vị có thẩm quyền. Trong đó, máy chụp phim CT 3D, máy phẫu thuật Implant là thiết bị cần phải có.
  3. Cơ sở vật chất chuẩn y khoa: Hệ thống phòng điều trị, phẫu thuật, các thiết bị máy móc phải đảm bảo vô trùng, trang bị đầy đủ dụng cụ đảm bảo an toàn y tế.
  4. Phác đồ điều trị rõ ràng: Mỗi bệnh nhân cần được thăm khám kỹ lưỡng và có phác đồ điều trị phù hợp nhất đảm bảo đạt hiệu quả về chức năng, độ bền và thẩm mỹ tốt nhất.
  5. Cam kết sử dụng vật liệu chính hãng: Bạn có thể kiểm chứng chất lượng của vật liệu thông qua chính sách bảo hành, yêu cầu nha khoa cung cấp giấy tờ chứng minh chính hãng.
  6. Dịch vụ tốt: Nha khoa uy tín luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, bạn có thể dựa trên các chính sách bảo hành, quá trình tư vấn, chăm sóc bệnh nhân để đánh giá chất lượng dịch vụ.
  7. Chi phí hợp lý, công khai: Trồng răng Implant tại nha khoa uy tín sẽ có bảng giá công khai cho từng trường hợp cụ thể và có cam kết không thu thêm chi phí phát sinh.

Nha Khoa SGC - Địa chỉ trồng răng Implant tại tphcm uy tín và tốt nhất

Nha khoa SGC tự tin đứng trong hàng ngũ phòng khám uy tín hàng đầu trồng răng Implant uy tín TP. HCM. Nha khoa không chỉ mang đến chất lượng trong cơ sở vật chất, thiết bị máy móc mà còn nằm ở đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. SGC đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí quan trong để cam kết sự uy tín, chất lượng cao nhất đến khách hàng:

Bác sĩ từng học tập tại Đại học Y dược, Thụy Sĩ, Mỹ

Tỷ lệ thành công khi trồng răng Implant phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ. Tại SGC Dental đưa ra yêu cầu rất cao cho đội ngũ bác sĩ, từ khâu thăm khám đều phải là bác sĩ đạt từ CK I trở lên.

Thiết bị thăm khám, điều trị trang bị đầy đủ, hiện đại

Trồng răng Implant tại TP. HCM đòi hỏi độ chính xác cực kỳ cao, bởi trụ sẽ được cắm trực tiếp vào xương hàm, nơi có nhiều dây thần kinh và mạch máu. Do vậy, từ khâu thăm khám, chẩn toán đến tiến hành phẫu thuật đều phải đảm bảo chính xác 100%.

Tại Nha khoa SGC được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị. Bệnh nhân sẽ được chụp phim CT 3D Cone Beam, máy X-Quang để bác sĩ có hình ảnh sắc nét, chân thực, hỗ trợ đưa ra phương án điều trị phù hợp và xác định đúng vị trí cắm trụ Implant.

Đặc biệt, SGC còn sở hữu nhiều công nghệ trồng răng tiên tiến bậc nhất hiện nay, những phần mềm hỗ trợ trồng răng Implant vào đúng vị trí, không gây đau, hạn chế tổn thương. Kể tên một số hệ thống tối tân theo tiêu chuẩn nha khoa chất lượng cao đã được Nha khoa SGC đưa vào sử dụng như:

  • Máy phẫu thuật Implant.
  • Phần mềm trồng răng Implant giả định.
  • Công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM.
  • Máy hút, nén khí.
  • Công nghệ trồng răng Implant không rạch lợi, cắm trụ góc nghiêng, Implant 4S...

Quy trình trồng răng Implant theo tiêu chuẩn quốc tế

Nha Khoa SGC áp dụng quy trình trồng răng Implant 6 bước được Hiệp hội Trồng răng Implant thế giới công nhận. Trong đó, quá trình thăm khám thực hiện kỹ lưỡng, tất cả bệnh nhân sẽ được chụp phim CT 3D để có chẩn đoán chính xác nhất.

Chính sách ưu đãi đặc biệt của Nha khoa SGC Dental

Với mong muốn mọi khách hàng đến nha khoa đều có những trải nghiệm tốt nhất, SGC thường xuyên cập nhật các chính sách, ưu đãi. Nha khoa SGC cam kết tuân thủ theo đúng hợp đồng, bảo hành dài lâu từ 5 năm - vĩnh viễn tùy từng loại răng Implant và sẵn sàng xử lý mọi vấn đề trong suốt quá trình điều trị và hội phục của bệnh nhân.

Quý cô chú, anh chị sẽ được hưởng những quyền lợi sau khi trồng răng Implant tại đây:

  • Miễn phí dịch vụ thăm khám, tư vấn cùng bác sĩ chuyên sâu trồng răng Implant.
  • Miễn phí thăm khám sức khỏe tổng quát và điều trị bệnh lý răng miệng trước khi trồng răng Implant.
  • Miễn phí răng tạm trong quy trình trồng răng Implant và nhận khắc chữ kỹ lên phối sứ khi làm răng.
  • Nhận đặt lịch thăm khám phù hợp theo thời gian của khách hàng.
  • Hỗ trợ chi phí di chuyển, khách sạn cho bệnh nhân trong quá trình làm răng Implant.
  • Cung cấp đầy đủ thẻ bảo hành, hợp đồng cho khách hàng.
  • Người thân của khách hàng được hưởng ưu đãi 10 - 15% chi phí trồng răng Implant và miễn phí vệ sinh răng.

Việc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TP. HCM là một quyết định quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và nụ cười của bạn. Các tiêu chí, như: Chất lượng bác sĩ, công nghệ tiên tiến, vật liệu cao cấp và dịch vụ khách hàng là những yếu tố cần được xem xét kỹ lưỡng.

Bài, ảnh: P.V