Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung tại Hà Nội uy tín

05/02/2023 - 09:52

Samsung là hãng điện thoại đã quá quen thuộc với người dùng, hãng cho ra đời nhiều sản phẩm được người dùng yêu thích với nhiều mức giá khác nhau. Sau một thời gian dài sử dụng, nếu chiếc điện thoại Samsung của bạn gặp vấn đề về các lỗi hư hỏng cần sửa chữa thì hãy đến với Thương Gia Đỗ - Trung tâm Sửa chữa điện thoại Samsung tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

Dấu hiệu nhận biết điện thoại Samsung bị lỗi

Dưới đây là một vài dấu hiệu thường gặp khi điện thoại Samsung bị lỗi gồm:

Bị treo, đơ máy: Nếu bạn tự nhiên không thể sử dụng màn hình cảm ứng được nữa. Bên cạnh đó, khi bấm các phím cứng như nút nguồn, nút tăng/giảm âm lượng đều không hoạt động, thì đây là dấu hiệu của lỗi phần mềm.

Bàn phím bị lỗi: Khi điện thoại Samsung bị lỗi phần mềm cũng là nguyên nhân dẫn đến lỗi bàn phím: Có dấu hiệu không bấm được ký tự hoặc bấm được nhưng một lúc sau mới vào được...

Màn hình cảm ứng bị đơ, loạn: Các dấu hiệu khác liên quan đến màn hình cảm ứng như đơ liên tục, loạn, phản hồi chậm… dù không hề bị va đập hay rơi rớt khiến cho trải nghiệm sử dụng điện thoại của bạn không được tốt.

Điện thoại mất sóng: Điện thoại không thể liên lạc như bình thường khi liên tục mất sóng, tín hiệu chập chờn. Kiểm tra lại khe sim thì bình thường, không hư, không han gỉ, nhưng khi lắp sim vào máy khác, thì sim đó dùng được, còn sim nào lắp vào máy thì mất sóng.

Nguyên nhân khiến điện thoại Samsung bị lỗi

Điện thoại quá tải: Với việc sử dụng quá mức ứng dụng cùng lúc, chạy ứng dụng nặng khiến điện thoại bị “đầy” hay để ứng dụng liên tục chạy ngầm khiến máy quá tải cũng là một trong những nguyên nhân gây ra lỗi trên điện thoại.

Sử dụng ứng dụng không đủ tin cậy: Nhiều người dùng cài đặt ứng dụng từ trình duyệt, những ứng dụng này không có trên Play Store, nên điều đó có nghĩa là nó không được kiểm duyệt từ Google hoặc tải xuống các ứng dụng từ các nhà phát triển không đáng tin cậy, bỏ qua mọi đánh giá từ những người dùng khác rằng ứng dụng này sẽ gây hại cho thiết bị của bạn. Nếu vô tình không biết điều này mà bạn vẫn bất cẩn tải các ứng dụng này về thì đôi khi tiềm ẩn mã độc, virus có hại sẽ có cơ hội xâm nhập vào máy tính của bạn, gây lỗi máy.

Phiên bản hệ điều hành lỗi thời: Các bản cập nhật hệ điều hành mới của các nhà phát triển luôn là cách để cứu các lỗi liên quan đến phần mềm, vì vậy nếu bạn vẫn đang sử dụng phiên bản hệ điều hành quá cũ thì gặp sự cố rất phổ biến.

Xung đột ứng dụng: Việc cài đặt các ứng dụng không tương thích với hệ điều hành hoặc quá nhiều ứng dụng khác nhau đôi khi sẽ gây ra vấn đề xung đột.

Xung đột cài đặt: Các thiết lập và cài đặt trên máy vô tình sẽ gây ra lỗi phần mềm trên điện thoại.

Do bạn can thiệp vào hệ thống: Các thao tác như up rom, root điện thoại sẽ can thiệp sâu vào hệ thống phần mềm, từ đó gây ra lỗi.

Hư hỏng linh kiện: Lỗi phần mềm trên điện thoại cũng đến từ việc hư hỏng linh kiện như vô tình làm rơi, rớt, va đập mạnh hay vô nước. Không chỉ vậy, những việc như chạy game, chạy phần mềm nặng liên tục trên điện thoại, về lâu dài sẽ làm giảm tuổi thọ linh kiện, nặng hơn là cháy linh kiện, đứt dây bên trong...

Do thói quen sử dụng: Nhiều người có thói quen vừa sạc vừa dùng điện thoại, hay để điện thoại hết pin, tắt nguồn mới cắm sạc, lâu dần những thói quen này ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của pin, từ đó gây ra lỗi.

Thương Gia Đỗ - Dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung tại Hà Nội uy tín

Với những lỗi được đề cập ở trên bạn có thể đến Thương Gia Đỗ - địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín để được thay màn hình, thay mặt kính cảm ứng bị hư, xước, thay loa, mic, chân sạc, nút rung, âm lượng... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cài đặt phần mềm cho điện thoại Samsung. Thương Gia Đỗ cam kết:

Toàn bộ linh kiện thay thế cho Samsung như: Màn hình, mặt kính cảm ứng, loa, mic, chân sạc... đều là hàng chính hãng.

Giá thay thế/ sửa chữa lih kiện Samsung hợp lý nhất, tùy vào từng dòng Samsung, cũng như lỗi hư hỏng mà có những mức giá khác nhau.

Chất lượng sửa chữa cũng như chế độ bảo hành là vấn đề mà Thương Gia Đỗ đặt lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa cũng như chế độ bảo hành tại đây.

Đội ngũ kỹ thuật phần cứng và phần mềm được đào tạo chuyên sâu.

Có sửa chữa, thay thế ngay và làm ngay trước mặt khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 384 đường Cầu Giấy - quận Cầu Giấy – Hà Nội - Việt Nam
  • Website: https://thuonggiado.vn/
  • Điện thoại: 024.22.137.139
  • Email: thuonggiado@yahoo.com

Bài viết đã tổng hợp những lỗi cơ bản thường gặp ở điện thoại Samsung để bạn có thể tìm đến trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung tại Hà Nội uy tín để kịp thời sửa chữa "chiếc dế" yêu của mình.

Bài, ảnh: HÙNG NGUYỄN