Tuấn Tú Mobile - Điểm iPhone cũ chất lượng, giá cực êm

15/02/2023 - 10:42

Chính thức khai trương vào ngày 11/2/2023, Tuấn Tú Mobile - địa điểm mới bán iPhone cũ uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Uy tín được khẳng định từ chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không những vậy, với chính sách dùng thử miễn phí, bao test 1 đổi 1 hay chính sách bảo hành ưu việt và những trải nghiệm trực tiếp của khách hàng chính là minh chứng rõ rệt cho thấy sự uy tín của Tuấn Tú Mobile. 

Tuấn Tú Mobile chuyên cung cấp iPhone cũ giá tốt. 

Tuấn Tú Mobile luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng, nhưng giá cả phải chăng. Trước khi từng sản phẩm đến tay khách hàng đã được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kiểm tra chặt chẽ nhiều bước, bởi Tuấn Tú quan niệm “Trao niềm tin- Nhận uy tín”. Vì vậy, khi khách hàng đã lựa chọn Tuấn Tú, thì những sản phẩm nhận về chất lượng xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng,… Tuấn Tú Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ, đặc biệt là iPhone, với những ưu đãi tốt trên thị trường, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

Ngoài iPhone mới chính hãng được Apple ủy quyền tại thị trường Việt Nam, Tuấn Tú Mobile còn kinh doanh các dòng iPhone quốc tế mới, iPhone cũ đến từ các thị trường lớn, uy tín, như: Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…. 

iPhone cũ nhưng hình thức rất mới, đẹp keng, nguyên zin

Tuấn Tú Mobile không ngừng học hỏi, cải tiến giúp mang đến cho khách hàng những sản phẩm, giá trị tốt đẹp ở hiện tại và trong tương lai. Nếu bạn đang tìm một chiếc iPhone giá vừa rẻ, vừa thời trang hãy đến Tuấn Tú Mobile, tại 613 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10 (TP. Hồ Chí Minh), để được tư vấn nhiệt tình nhất. 

Đến với Tuấn Tú Mobile, khách hàng còn dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại yêu thích mà không quá lo lắng về vấn đề tài chính với chương trình trả góp 0%, trả trước 0 đồng hay chính sách hỗ trợ học sinh, sinh viên mua góp với thủ tục đơn giản, không mất nhiều thời gian và nhận máy ngay. 

Tuấn Tú Mobile luôn cố gắng từng ngày để mang đến chất lượng dịch vụ uy tín, hậu mãi tuyệt vời, cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Chế độ hậu mãi tốt giúp hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Chính sách ưu đãi khi mua iPhone tại Tuấn Tú Mobile 

  • Tặng 500.000 đồng khi thu cũ đổi mới. 
  • Giảm 50% khi nâng cấp gói bảo hành toàn diện máy 1 năm.
  • Giảm 1% hóa đơn mua điện thoại cho thành viên của Tuấn Tú Mobile.
  • Giảm 10% hóa đơn mua phụ kiện cho thành viên của Tuấn Tú Mobile. 
  • Giảm 50% khi mua combo bộ cường lực và ốp lưng.
  • Nâng cấp sạc 5W lên 20W Apple chính hãng giá 900.000 đồng chỉ còn 500.000 đồng.
  • Tai nghe iPhone Lightning giá 550.000 đồng chỉ còn 400.000 đồng (bảo hành 1 năm).
  • Pin sạc dự phòng 10000 mAh giá 350.000 đồng chỉ còn 250.000 đồng (bảo hành 1 năm).

Chính sách trả góp 0% đơn giản và nhanh chóng. 

Chính sách bảo hành ưu việt:

- 7 ngày đầu đổi miễn phí với bất kỳ lý do gì (đối với máy 99%).

- 1 đổi 1 trong 33 ngày đối với máy 99% và 7 ngày đối với máy mới nếu lỗi từ nhà sản xuất.

- Bảo hành toàn bộ máy 6 tháng đối với máy 99% và máy mới (kể cả nguồn và màn hình, pin dưới 80% sẽ được thay miễn phí đối với các sản phẩm Apple).

- Bảo hành mặc định trên mainboard 12 tháng đối với máy mới (loa, chuông, rung, mic và wifi).

- Phần mềm bảo hành trọn đời, sim quốc tế bảo hành trọn đời.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 613 Lê Hồng Phong, P. 10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0794.295.295 - 0768.188.288

Website: https://tuantumobile.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tuantumobilecom

Bài, ảnh: HAPO