Tuyển thủ Việt Nam hứa chơi cống hiến trước Iraq

23/01/2024 - 08:29

Khuất Văn Khang cùng các đồng đội khẳng định tuyển Việt Nam sẵn sàng bước vào trận gặp Iraq với tinh thần cao nhất, chơi cống hiến, quyết tâm giành kết quả tốt trước khi chia tay Asian Cup 2023.

tuyen viet nam 1.jpeg

Chiều 22/1, tuyển Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2023. Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn quyết tâm nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất trước tuyển Iraq.

tuyen viet nam 4.jpg

 

Trận gặp Iraq là cơ hội cuối để Quang Hải ghi dấu ấn. Ở trận thua Indonesia 0-1, tiền vệ số 19 chơi dưới sức mình.

tuyen viet nam 5.jpeg

Chuẩn bị cho trận chia tay Asian Cup, tuyển Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất khi Tuấn Hải, Văn Tùng và Tiến Anh vẫn đang trong chế độ tập hồi phục, khó có thể thi đấu. Trong khi đó, sự trở lại của Đình Bắc là tin vui nhưng vẫn cần theo dõi thêm, bởi phong độ của các cầu thủ trẻ nói chung thường chưa có tính ổn định cần thiết.

tuyen viet nam 3.jpeg

Mặc dù đối diện với những khó khăn và chịu áp lực rất lớn, nhưng tuyển Việt Nam vẫn giữ vững tinh thần không bao giờ từ bỏ, dốc sức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Thầy trò HLV Philippe Troussier quyết tâm tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng tại VCK Asian Cup 2023.

tuyen viet nam 2.jpeg

Trong 5 lần gặp nhau ở các giải đấu chính thức, tuyển Việt Nam chỉ một lần giành được kết quả hòa, còn lại đều thất bại trước Iraq. Tuy nhiên, Hùng Dũng và các đồng đội có được sự quyết tâm rất cao trong cuộc đối đầu lần này với đội bóng Tây Á.

tuyen viet nam 7.jpeg

Khuất Văn Khang chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi được thi đấu ở sân chơi lớn trong màu áo ĐTQG. Tôi luôn cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn nữa qua từng giải đấu và từng trận đấu. Bản thân tôi luôn khát khao có được 1 bàn thắng để đóng góp cho đội tuyển. Bất kể đối thủ là ai, tuyển Việt Nam vẫn luôn chiến đấu để có được kết quả tốt nhất. Trận đấu cuối cùng, chúng tôi thi đấu hết sức cống hiến cho người hâm mộ. Mong người hâm mộ luôn bên cạnh đội tuyển”.

tuyen viet nam 8.jpeg

HLV Philippe Troussier chịu nhiều áp lực nhưng ông vẫn kiên định với triết lý của mình.

tuyen viet nam 6.jpeg

Tuyển Việt Nam gặp Iraq lúc 18h30 ngày 24/1.

Theo VietNamNet