Tuyển Việt Nam liên tục mất quân, HLV Park Hang Seo lo lắng

15/03/2022 - 19:47

HLV Park Hang Seo lo đội tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng trước 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam chỉ vừa tập trung được một ngày nhưng phải nói lời chia tay với 2 cầu thủ là Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng. Trước đó, Trần Đình Trọng (chấn thương), Tô Văn Vũ và Bùi Tấn Trường (COVID-19) không thể lên hội quân, buộc HLV Park Hang Seo phải gọi người khác thay thế. Lực lượng hiện tại của đội tuyển Việt Nam cũng có vài người gặp vấn đề về thể lực.

"Hiện nay Tiến Linh cũng bị chấn thương mu bàn chân. Hoàng Đức không ở thể trạng tốt nhất, cả Đức Chiến cũng vậy”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ý không hài lòng khi ban tổ chức V-League xếp lịch đấu bù khi đội tuyển quốc gia tập trung.

HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu ở vòng 4 V-League 2022 trên sân Hàng Đẫy.

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam nói: "Ngày mai còn trận đấu bù giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa. Tôi cũng đang lo không biết sau trận đó thì các cầu thủ Hà Nội FC lên đây có ai bị chấn thương nữa không. Tôi cũng không biết tại sao trong thời gian tập trung đội tuyển quốc gia mà lại bố trí lịch đá bù, trong khi mọi người luôn muốn đội tuyển phải thắng. Tôi không hiểu được”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đấu với Oman vào ngày 24/3 tới. Đây là trận đấu sân nhà cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau khi giành chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành điểm trước một đối thủ có trình độ chênh lệch không lớn.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo không muốn gây sức ép cho các học trò. "Tôi xin phép không nói về mục tiêu. Nói ra nhưng không đạt được thì lại bị công kích, còn gặp đội yếu hay mạnh thì mục tiêu của chúng tôi luôn là thắng. Điều quan trọng nhất là toàn đội luôn phải thể hiện tinh thần tốt nhất", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Theo MINH NGỌC (VTC News)