U23 Việt Nam luyện chiêu tấn công để ghi bàn sớm vào lưới U23 Malaysia

07/06/2022 - 14:08

U23 Việt Nam chơi tấn công với đội hình mạnh nhất, bởi chỉ có thắng Malaysia mới hy vọng cho tấm vé đi tiếp vào tứ kết VCK U23 châu Á 2022.

Muốn giành vé đi tiếp tại bảng C, U23 Việt Nam phải thắng Malaysia ở lượt cuối, đồng thời chờ trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Thái Lan có kết quả thắng thua.

Như vậy, thầy trò HLV Gong Oh Kyun phải làm tốt nhiệm vụ của mình đồng thời chờ đợi kết quả thuận lợi ở cặp đấu còn lại. Thực tế, U23 Hàn Quốc nếu chơi đúng sức, U23 Thái Lan rất khó có cửa giành 1 điểm. 

Với mục tiêu duy nhất là giành 3 điểm, chắc chắn HLV Gong sẽ xua quân đá tấn công từ đầu, chơi pressing tầm cao như trận ra quân gặp U23 Thái Lan.

Chiến lược gia Hàn Quốc sử dụng đội hình mạnh nhất với thủ môn Quan Văn Chuẩn, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Hoàng Anh, Duy Cương, Tiến Long, Văn Trường, Văn Khang, Văn Đô, Nhâm Mạnh Dũng.

U23 Việt Nam quyết thắng trận cuối vòng bảng

Tại SEA Games 31, Malaysia chơi tử thủ khiến U23 Việt Nam phải rất vất vả mới có chiến thắng khi trận đấu bước sang hai hiệp phụ. 

Tuy nhiên, người Mã không có lý do gì phải chơi tử thủ trong trận đấu này, bởi họ đã bị loại và đang rất cần một trận thắng danh dự. Nếu thắng U23 Việt Nam, đoàn quân của HLV Brad Maloney sẽ "dễ ăn, dễ nói" hơn rất nhiều với báo chí và người hâm mộ nước này sau khi về nước.

Nhưng thực tế các cầu thủ U23 Malaysia không còn động lực trong trận gặp Việt Nam. HLV Brad Maloney sẽ bị "trảm" sau trận đấu, và thực tế vị HLV này cũng không còn thiết tha gì với ghế thuyền trưởng của mình.

Các cầu thủ U23 Việt Nam có tinh thần rất thoải mái trước trận gặp Malaysia

Chuẩn bị cho trận đấu, HLV Gong Oh Kyun cho toàn đội nghỉ ngơi trọn vẹn một ngày. Trong ngày nghỉ, Nhâm Mạnh Dũng và các đồng đội thư giãn ở bể bơi, nghe nhạc và gọi điện cho người thân ở quê nhà.

Chiều nay, U23 Việt Nam trở lại với buổi tập. HLV Gong sẽ luyện kỹ các phương án tấn công cho U23 Việt Nam, quyết ghi bàn sớm để tạo lợi thế về tinh thần trước Malaysia.

Theo HUY PHONG (Vietnamnet)