U23 Việt Nam "tổng duyệt" kỹ trước trận giao hữu U23 Kyrgyzstan

17/10/2021 - 11:01

Tối 16-10, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục có buổi luyện quân tại sân tập thuộc tổ hợp thể thao NAS Sports Complex (UAE). Các cầu thủ đã được HLV trưởng rèn giũa kỹ lối chơi trong cả tấn công và phòng ngự, chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển U23 Kyrgyzstan, diễn ra vào 21 giờ tối nay (17-10).

HLV Park Hang-seo hướng dẫn các tuyển thủ U23 Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Theo đó, đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam trước khi chốt danh sách và di chuyển sang Kyrgyzstan để tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Do vậy, HLV Park Hang-seo đã dành phần lớn thời lượng để hướng dẫn các học trò về cách di chuyển chiến thuật, tổ chức tấn công và hỗ trợ, bọc lót cho nhau trong phòng ngự.

Sự linh hoạt và cân bằng trong lối chơi là yêu cầu đặt ra đối với các cầu thủ. Tất cả đều nỗ lực thể hiện khả năng với tinh thần tập trung cao độ nhằm thực hành nhuần nhuyễn ý tưởng của thầy Park.

U23 Việt Nam rèn lối chơi chuẩn bị cho cuộc “tổng duyệt” trước U23 Kyrgyzstan -0

Tiền đạo Trần Bảo Toàn cho biết, tại buổi tập vừa qua, thầy Park chỉnh sửa rất nhiều ở hàng tấn công về cách di chuyển để nhận bóng từ tuyến dưới, cùng với đó là phối hợp khi dâng lên tấn công và khi lui về hỗ trợ phòng ngự. Toàn đội đang cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Bảo Toàn cũng chia sẻ thêm, bản thân luôn lấy đàn anh Văn Toàn trên đội tuyển quốc gia làm hình mẫu để học hỏi và phấn đấu. Chân sút này cũng khá tự tin về điểm mạnh trong lối chơi của mình, đó là tốc độ và khả năng dứt điểm.

U23 Việt Nam rèn lối chơi chuẩn bị cho cuộc “tổng duyệt” trước U23 Kyrgyzstan -0

Vào lúc 18 giờ địa phương tối nay (17-10), tức 21 giờ (giờ Việt Nam), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 Kyrgyzstan tại sân vận động The Sevens Dubai.

Nhằm phục vụ công tác chuyên môn của Ban huấn luyện hai đội tuyển, trận đấu không giới hạn số lượng cầu thủ vào sân thay thế trong tối đa 3 lần được quyền thay người khi trận đấu đang diễn ra và 1 lần tại thời điểm nghỉ giữa trận.

Do liên quan đến công tác kiểm soát dịch COVID-19, trận đấu không mở cửa đón khán giả, nhưng sẽ được truyền hình trực tiếp trên fanpape, youtube VFF Channel và Next Sports.

Theo Báo Nhân Dân