UBND TP. Long Xuyên tri ân nhà hảo tâm tham gia ủng hộ công dân về quê An Giang

04/11/2021 - 19:02

 - Chiều 4-11, UBND TP. Long Xuyên tổ chức lễ tri ân nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố đã tham gia ủng hộ công dân về quê hương An Giang. Theo đó, tặng giấy tri ân và logo cho 95 tập thể, cá nhân tích cực đóng góp trong công tác đón công dân

Thường vụ Thành ủy Long Xuyên tặng giấy tri ân và logo cho các tập thể, cá nhân

Từ đầu tháng 10 đến nay, TP. Long Xuyên đã đón tiếp hơn 65.000 công dân An Giang từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh về quê. Để việc đón tiếp công dân đảm bảo chu đáo, an toàn, thành phố đã huy động cả hệ thống chính trị, với hơn 1.800 cán bộ, chiến sĩ, tình nguyện viên và hàng ngàn người dân tự nguyện, xung kích, không quản ngại khó khăn, vất vả, hết lòng phục vụ bà con. Trong đó, thành phố luôn nhận được sự đồng hành, sẻ chia kịp thời, xuyên suốt của nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương.

Thay mặt lạnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây trân trọng cám ơn, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của nhà hảo tâm. Với tấm lòng và những nghĩa cử cao đẹp trong thời gian qua, đã giúp hàng chục ngàn công dân An Giang về quê thêm ấm lòng, góp phần tô thắm thêm hình ảnh người dân TP. Long Xuyên đôn hậu, nghĩa tình trong lòng bạn bè các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Trước tình hình, diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 như hiện nay, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.  Long Xuyên kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân TP. Long Xuyên tiếp tục đoàn kết, quyết tâm, chung sức, chung lòng, cùng nhau chiến thắng đại dịch COVID-19, sớm đưa cuộc sống trở lại bình yên, hạnh phúc như trước đây.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG