Văn Quyết: ‘Đây là lần lên tuyển Việt Nam rất đặc biệt’

28/11/2020 - 08:20

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC có những chia sẻ sau khi được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam.

Bản danh sách 37 cầu thủ tập trung ĐT Việt Nam mới được HLV Park Hang Seo công bố có sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Chia sẻ về việc được thầy Park triệu tập ở đợt tập trung tới đây, Văn Quyết nói: “Đầu tiên, Quyết cảm ơn HLV trưởng và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tin tưởng, gọi Quyết trở lại ĐTQG. Được tham dự đội tuyển là niềm vinh hạnh. Quyết đã tham dự đội tuyển nhiều năm nhưng lần này là lần đặc biệt. Nó như lần đầu với Quyết và Quyết sẽ cố gắng nỗ lực để làm tốt vai trò của mình. Hy vọng nhận được sự giúp đỡ của BHL và các cầu thủ để Quyết hòa nhập, thi đấu tốt hơn”.

Văn Quyết là đội trưởng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Văn Quyết từng là đội trưởng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, sau giải đấu này, anh không có tên trong danh sách tập trung đội tuyển ở những giải đấu tiếp theo, đặc biệt là Asian Cup 2019.

Gần 2 năm qua, dù thi đấu ấn tượng, giúp Hà Nội FC vô địch V-League, vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 nhưng Văn Quyết vẫn nằm ngoài kế hoạch của HLV Park Hang Seo trong các trận đấu tại vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ về mối quan hệ giữa Văn Quyết và HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo nhiều lần khẳng định, Văn Quyết là cầu thủ tốt, giữa ông và đội trưởng của Hà Nội FC không có mâu thuẫn gì. Ông không gọi Văn Quyết lên tuyển là vì lối chơi của cầu thủ này chưa phù hợp với triết lý của ông.

Văn Quyết 2 năm liền là cầu thủ xuất sắc nhất V-League.

Tại V-League năm nay, đội trưởng của Hà Nội FC ra sân trọn 20 trận, thi đấu tổng cộng 1746 phút, ghi được 5 bàn thắng. Anh lần thứ 2 được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Theo THIỆN MINH (VTC News)