Vệ sinh sofa tận nhà chỉ với 30 giây đặt lịch trên ứng dụng công nghệ bTaskee

27/10/2023 - 16:16

Ứng dụng bTaskee cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa tận nhà chỉ với 30 giây đặt lịch. Sau tối thiểu 1 tiếng, đội ngũ chuyên gia sẽ đến nhà khách hàng bắt đầu công việc.

Lợi ích khi đặt vệ sinh sofa tận nhà trên ứng dụng bTaskee

Nhanh chóng, tiện lợi

Chỉ với 30 giây thao tác đặt lịch qua ứng dụng bTaskee. Sau vài phút sẽ có chuyên gia vệ sinh nhận việc và tối thiểu 1 tiếng để họ di chuyển đến nơi làm việc. Thời gian vệ sinh từ khoảng 1 - 2 tiếng tùy thuộc vào số lượng, loại sofa. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian vệ sinh sao cho phù hợp, thuận tiện nhất.

Đặt lịch vệ sinh sofa tận nhà chỉ qua vài lần “chạm” trên ứng dụng bTaskee.

Người dùng có thể tùy chọn địa điểm, thời gian vệ sinh theo mong muốn của bản thân. bTaskee luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp. Sự linh hoạt, thuận tiện thay vì phương pháp đặt lịch vệ sinh truyền thống là một điểm cộng rất lớn giúp bTaskee ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Độ ngũ vệ sinh chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên gia vệ sinh sofa bTaskee được đào tạo bài bản, đáp ứng 4 tiêu chí: Thái độ, trình độ, khả năng xử lý tình huống và thao tác trên ứng dụng.

Thông tin lý lịch của người làm đều được cập nhật đầy đủ trên ứng dụng. Những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ ưng ý nhất đến với khách hàng.

Các nhân viên vệ sinh sofa đều đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Đảm bảo chất lượng sofa sau khi vệ sinh

bTaskee chú trọng trong việc sử dụng những trang thiết bị, máy móc vệ sinh hiện đại. Các hóa chất, dung dịch vệ sinh đều đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và độ bền của sofa.

Giá cả hiển thị minh bạch

Giá dịch vụ sẽ được hiển thị minh bạch trên app bTaskee giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm.

Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào nếu không có sự đồng ý và thỏa thuận của phía khách hàng và độ ngũ nhận việc vệ sinh.

Chính sách bảo hành

Sofa sau khi vệ sinh sẽ được bảo hành 7 ngày. bTaskee có trách nghiệm xử lý, hỗ trợ khách hàng và đối tác xử lý nếu có các sự cố xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.

Xem thêm thông tin chi tiết dịch vụ vệ sinh sofa tại website hoặc liên hệ tổng đài 1900 636 736, sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tận tình.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh sofa tại nhà của bTaskee

Mức giá dịch vụ vệ sinh sofa đều được công khai minh bạch trên ứng dụng bTaskee. Dưới đây bảng giá tham khảo dịch vụ vệ sinh sofa của bTaskee:

STT

LOẠI GHẾ SOFA

GIÁ VỆ SINH SOFA NỈ/VẢI/DA

1

Bộ Sofa 1 ghế dài 2 – 3 chỗ ngồi

360.000đ - 400.000đ

2

Bộ Sofa gồm có 2 ghế.

450.000đ - 500.000đ

3

Bộ Sofa gồm có 3 ghế.

600.000đ - 650.000đ

4

Đôn thêm

30.000đ - 50.000đ

Lưu ý:

  • Mức chi phí trên chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại.
  • Mức giá sẽ có sự thay đổi vào những thời gian cao điểm, nhu cầu dịch vụ cao hay các dịp lễ Tết...
  • Cam kết giá cả phù hợp và tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Các bước đặt dịch vụ vệ sinh sofa tại app bTaskee

  • Bước 01: Nhấn chọn dịch vụ “Vệ sinh Sofa – Rèm – Đệm” trên màn hình chính.
  • Bước 02: Chọn địa điểm làm việc bạn đã lưu hoặc nhập mới.
  • Bước 03: Nhập thông tin chi tiết công việc (loại vải sofa, số lượng, thời gian…) và ghi chú (nếu có).
  • Bước 04: Chọn thời gian làm việc.
  • Bước 05: Kiểm tra lại nội dung công việc. Nhấn “Đăng việc” để hoàn tất đăng việc.

Đặt lịch vệ sinh sofa nhanh chóng qua ứng dụng bTaskee

bTaskee - Ứng dụng đa dịch vụ tiện ích gia đình

Ra mắt vào tháng 3/2016, bTaskee là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành dịch vụ gia đình tại Việt Nam. Với hơn 7 năm hoạt động, bTaskee đang có hơn 10.000 cộng tác viên, phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng ở cả Việt Nam và Thái Lan.

Tính đến tháng 10/2023, bTaskee đã có mặt ở 13 thành phố tại Việt Nam, như: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, Đức Trọng, Bảo Lộc và gần đây nhất là Huế. Cùng 7 thành phố lớn tại Thái Lan bao gồm: Bangkok, Nonthaburi, Pathum Thani, Samut Prakan, Chonburi, Nakhon Pathom, Chiangmai.

Hiện tại, bTaskee cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích gia đình, bao gồm: Dọn dẹp nhà, tổng vệ sinh, đi chợ, nấu ăn, giặt ủi, vệ sinh điều hòa / máy lạnh, vệ sinh sofa-rèm-nệm-thảm, vệ sinh máy giặt, chăm sóc người cao tuổi, người bệnh, trông trẻ, dọn dẹp văn phòng, dọn dẹp buồng phòng, phun khử khuẩn.

Với quan điểm lấy chất lượng làm cốt lõi cho sự phát triển, các dịch vụ của bTaskee luôn mang lại sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.

Hiện tại bTaskee cho ra mắt hơn 13 dịch vụ tiện ích gia đình.

Đơn vị sẽ mở rộng hoạt động ra các thị trường mới tại khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Singapore, Malaysia... Với mục tiêu và kim chỉ nam sớm trở thành “Siêu ứng dụng gia đình hàng đầu Đông Nam Á”. Bên cạnh đó, bTaskee tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm các dịch vụ tiện ích mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu “việc nhà” của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH bTaskee
  • Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 636 736
  • Email: support@btaskee.com
  • Website: https://www.btaskee.com/

Bài, ảnh: P.V