Versace Resort 2022 mang đến niềm vui thuần khiết mùa hè

22/06/2021 - 08:29

Versace Resort 2022 mang đến một niềm vui thuần khiết lan tỏa trong họa tiết đặc trưng của Versace như đầu Medusa và dải dây chuyền vàng.

Versace Resort 2022 mang đến một niềm vui thuần khiết lan tỏa trong họa tiết đặc trưng của Versace như đầu Medusa và dải dây chuyền vàng. Khi chúng ta đang tiến vào thời kì “bình thường mới” dường như là thời trang phải lan tỏa được sức sống, niềm vui và với tư cách là giám đốc sáng tạo của Versace, Donatella Versace dường như hoàn toàn đồng ý với quan điểm đó. Chúng ta có thể sẽ không bao giờ quay trở lại thời trang “cũ”, vậy tại sao không thổi sức sống mới vào những phong cách hoài cổ để cho ra đời một bộ sưu tập đầy màu sắc bắt mắt, không chê vào đâu được?

Donatella chưa bao giờ là người né tránh sự biến ảo trong thời trang, nhưng bộ sưu tập resort đặc biệt này mang lại cảm giác ít hướng về phía trước hơn và rạng rỡ hơn một cách đơn giản. Nền tảng chunky Mary Janes và những đôi bốt cao cổ cho cảm giác giống như búp bê và mỗi màu sắc của hoa oải hương, màu vàng và màu hồng bong bóng là liều thuốc chống lại bóng tối của năm qua. Sự kết hợp của các họa tiết ảo giác những năm 70 là sự gợi nhớ lại thập kỷ ra mắt năm 1978 của Versace và tông màu đen tương phản hỗ trợ, thay vì mờ nhạt, ánh sáng của sự hoài cổ.

Versace tiếp tục hướng vào cơn sốt logomania với bộ sưu tập này theo cách mang lại cảm giác chân thực cho di sản của thương hiệu, và ở dạng Versace thực sự, các họa tiết được pha trộn và tạo kiểu một cách nghệ thuật nhằm theo đuổi nghệ thuật.

Các mẫu túi Versace La Medusa nổi bật tự nhiên cho thấy sự phổ biến của xu hướng đơn sắc vì vậy rõ ràng bộ sưu tập này chỉ dành cho những người đam mê thời trang mạnh mẽ và sành điệu nhất, những người không né tránh sự hay thay đổi.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)