Vì sao cần bổ sung sữa Gluzabet cho người tiểu đường?

20/05/2024 - 16:51

Theo thống kê của Liên đoàn Đái tháo đường thế giới (IDF), năm 2021, trên thế giới ước tính có khoảng 537 triệu người trưởng thành đang sống chung với bệnh đái tháo đường. Bệnh đái tháo đường cũng là nguyên nhân gây tử vong cho 6,7 triệu người trong năm 2021.

Cũng trong năm này, có hơn 1,2 triệu trẻ em và thanh, thiếu niên có bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) típ 1 và 16,67% số phụ nữ mang thai mắc đái tháo đường thai kỳ. Ước tính có khoảng 240 triệu người mắc bệnh ĐTĐ không được chẩn đoán trên toàn thế giới, có nghĩa là gần một trong hai người trưởng thành mắc bệnh ĐTĐ mà không biết tình trạng bệnh lý của mình. Có tới gần 90% người mắc bệnh ĐTĐ không được chẩn đoán sống ở các nước có thu nhập thấp và trung bình.

Tại Việt Nam, theo điều tra quốc gia năm 2020 của Bệnh viện Nội tiết Trung ương ở đối tượng 30-69 tuổi, tỉ lệ ĐTĐ là 7,3% và tỉ lệ tiền ĐTĐ là 17,8%. Có 62,6% người mắc ĐTĐ không được phát hiện và có 52,3% số người chưa bao giờ làm xét nghiệm đường huyết. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số phương pháp điều chỉnh và kiểm soát đường huyết dành cho bệnh nhân tiểu đường.

Kiểm soát đường huyết và bệnh tiểu đường bằng sữa Gluzabet như thế nào?

Gluzabet là loại sữa hạt nhập khẩu từ Hoa Kỳ với hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung dinh dưỡng cho người bị bệnh tiểu đường, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và người ăn kiêng. Ứng dụng độc quyền công nghệ ENZYM siêu hoạt hóa giúp hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn
Hỗ trợ Hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường (Lysine và Biotin giúp bài tiết insulin tự nhiên giảm lượng glucose trong máu)

Thành phần chính của sữa Gluzabet

Sữa Gluzabet chính hãng chứa các thành phần tự nhiên quý giá, như: Bí đỏ, hạt sen, táo đỏ, đậu xanh, đậu nành, óc chó, hạnh nhân... và 32 vitamin và khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể. Giúp cân bằng hệ đường huyết và ngăn ngừa các nguy cơ bệnh về tim mạch.

Công dụng của sữa Gluzabet

Sữa Gluzabet chính hãng có nhiều công dụng quan trọng trong việc ổn định đường huyết, giảm mỡ máu, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon, giảm các hiện tượng tê bì tay chân, tiểu đêm, mất ngủ, thiếu chất do ăn kiêng và ổn định huyết áp.

Đối tượng nên sử dụng sữa Gluzabet

Gluzabet chính hãng phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng, dù là lớn tuổi hay nhỏ tuổi. Mặc dù là dòng sữa chuyên biệt dành cho người tiểu đường, nhưng Gluzabet vẫn có thể được sử dụng cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thì những đối tượng sau là phù hợp nhất để sử dụng sữa Gluzabet:

  • Người bệnh tiểu đường
  • Người bị béo phì hoặc thiếu dinh dưỡng do ăn kiêng
  • Người bị rối loạn dung nạp đường vào cơ thể
  • Người có chỉ số huyết áp cao
  • Những người muốn tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra, nếu bạn là một trong những đối tượng sau đây thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng:

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Người đang uống thuốc theo toa hoặc có tiền sử về các bệnh mãn tính.
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng

Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Đặc biệt, đối với những người có tiền sử bệnh tim mạch, thai phụ hoặc người đang trong quá trình điều trị bệnh, cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng sữa Gluzabet.

Vì sao Gluzabet lại được đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng và người tiểu đường tin dùng đến vậy?

  • Sử dụng đường Isomalt thay cho đường Saccharose.

Đường Isomalt có cấu trúc phân tử dài hơn và đường này không được cơ thể chúng ta hấp thu ngay trong dạ dày như đường mía, đường Isomalt được hấp thu rất chậm khi thức ăn xuống tới ruột non nên không làm gia tăng hàm lượng đường huyết trong máu của người bệnh, do vậy sẽ không làm tăng chỉ số đường huyết khi ăn so với đường thông thường.

  • Bổ sung Omega 3-6 giúp hỗ trợ tim mạch tốt hơn.
  • Bổ sung Protein HBM, Từ tuổi 50 trở đi thì các khối cơ bị mất rất nhiều, bổ sung HMB hằng ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe cơ cho người lớn tuổi. HMB giúp bảo vệ và duy trì cơ bắp được khoẻ mạnh.
  • Sản phẩm có 3 vị cho người dùng lựa chọn: vị cacao, vị vani, vị táo đỏ

Nên mua sữa Gluzabet chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm sữa Gluzabet với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn mua nhầm hàng giả thì không những có nguy cơ mất tiền, không có tác dụng mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

Do đó, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên ghé website phân phối sản phẩm uy tín của GLUZABET để đặt hàng tại đây: https://gluzabet.com.vn/  hoặc gọi ngay đến tổng đài 1900.3421

Bài, ảnh: P.V