Viện Thẩm mỹ DIVA khai trương chi nhánh mới tại An Giang

07/10/2022 - 15:40

Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của nhiều chị em, Viện Thẩm mỹ DIVA đã khai trương thêm chi nhánh mới tại thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Đây được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thành công của thương hiệu này.

Nâng tầm quy mô - Củng cố tầm nhìn

Với mục tiêu đưa thương hiệu DIVA phủ sóng khắp các tỉnh miền Tây, đồng thời giúp phái đẹp tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển trong quá trình làm đẹp, Viện Thẩm mỹ DIVA đã mở rộng, khai trương chi nhánh mới tại số 92 Trần Hưng Đạo, khóm 6, thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

Viện Thẩm mỹ DIVA Tri Tôn tọa lạc tại số 92 Trần Hưng Đạo, khóm 6, thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Đây là chi nhánh thứ 4 có mặt tại tỉnh An Giang. Nhờ thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo cùng chất lượng dịch vụ vượt trội, Viện Thẩm mỹ DIVA đã dần chiếm được cảm tình của đông đảo chị em sống tại An Giang và các tỉnh lân cận. Đây cũng chính là điểm nổi bật giúp DIVA ngày một phát triển hơn trong tương lai.

Giống như những chi nhánh khác, Viện Thẩm mỹ DIVA Tri Tôn được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng nhiều công nghệ tân tiến. Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu, chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển trên thế giới, như: Hàn Quốc, Mỹ, Anh... Do đó, khách hàng có thể an tâm khi đến làm đẹp tại đây.

Tri ân khách hàng - Tăng ngàn ưu đãi

Nhân dịp khai trương, khách hàng khi đến trải nghiệm tại Viện Thẩm mỹ DIVA Tri Tôn trong ngày 7/10/2022 sẽ nhận ưu đãi giảm 68% các dịch vụ làm đẹp. Ngoài ra, với hóa đơn trên  3 triệu đồng, phái đẹp sẽ nhận ngay  1 buổi chăm sóc da, voucher 300k và  1 trong các ưu đãi, như: Miễn phí chăm sóc da, xóa mày hỏng/hồng môi. 

Đặc biệt, chị em còn nhận được 1 phiếu bốc thăm cơ hội trúng điện thoại Iphone 14 promax, máy giặt SamSung hiện đại, suất chăm sóc da nửa năm cùng nhiều voucher làm đẹp trị giá 1 triệu đồng. 

Khách hàng nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng tại Viện Thẩm mỹ DIVA

Không dừng lại ở đó, Viện Thẩm mỹ DIVA Tri Tôn còn triển khai Chương trình Tuần lễ vàng áp dụng đồng giá 99k, 999k và 9999k từ ngày 8 đến hết 14/10/2022 cho các gói dịch vụ làm đẹp. Tham khảo thêm tại https://vienthammydiva.vn/ldp-khai-truong-tri-ton/

Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ trong ngày khai trương

Với văn hóa “phục vụ từ trái tim” Viện Thẩm mỹ DIVA Tri Tôn hứa hẹn là địa chỉ làm đẹp uy tín để chị em có thể an tâm trao trọn niềm tin. Qua những thành công đã đạt được, Viện Thẩm mỹ DIVA kỳ vọng sẽ phát triển hơn trong tương lai, không ngừng “mang vẻ đẹp đến cho cộng đồng”.

Viện Thẩm mỹ DIVA trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm... Đến thời điểm hiện tại, Viện Thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên khắp 40 tỉnh, thành phố. 

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn 

Website: https://vienthammydiva.vn/ 

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ thứ 2 - chủ nhật)

Bài, ảnh: P.V