Viettel ra mắt nền tảng số quản trị doanh nghiệp vESS

15/10/2021 - 14:28

Được tích hợp bởi nhiều bộ giải pháp hỗ trợ quá trình quản lý, vận hành của doanh nghiệp trở nên đơn giản, hiện đại, nhanh chóng, vESS sẽ mang sứ mệnh chuyển đổi số tới bất kỳ doanh nghiệp nào.

Nền tảng số Quản trị Doanh nghiệp vESS - Sản phẩm chủ lực giúp doanh nghiệp chuyển đổi số

vESS bao gồm 3 bộ giải pháp: Quản trị điều hành, Quản trị nhân sự và Kế toán - tài chính với hơn 30 công cụ, tiện ích cơ bản và nâng cao phục vụ nhu cầu của mọi loại hình doanh nghiệp

Ngày 15-10-2021, đúng vào dịp kỷ niệm 21 năm Ngày Truyền thống, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố ra mắt Nền tảng số Quản trị Doanh nghiệp vESS (Viettel Enterprise Support System) – sản phẩm chủ lực giúp doanh nghiệp chuyển đổi số. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, Viettel miễn phí trải nghiệm cho tất cả các doanh nghiệp đăng ký trong thời gian từ ngày 19-10-2021 đến 31-12-2021.

vESS là nền tảng được phát triển từ năng lực và tri thức của chính Viettel với sự tư vấn của đối tác hàng đầu thế giới về chuyển đổi số. Sản phẩm cũng tuân thủ hệ thống chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS theo TT133, TT200) và sẵn sàng cho IFRS (từ năm 2022), tuân thủ các quy định về quản lý lao động, tiền lương (hợp đồng, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân).

vESS là nền tảng số quản trị doanh nghiệp tích hợp nhiều bộ giải pháp hỗ trợ quá trình quản lý, vận hành của doanh nghiệp trở nên đơn giản, hiện đại, nhanh chóng. vESS bao gồm 3 bộ giải pháp: Quản trị điều hành, Quản trị nhân sự và Kế toán - tài chính với hơn 30 công cụ, tiện ích cơ bản và nâng cao phục vụ nhu cầu của mọi loại hình doanh nghiệp. Kết quả khảo sát các nhà quản trị đã sử dụng những nền tảng số hỗ trợ quản trị doanh nghiệp cho thấy, có tới 95% doanh nghiệp ghi nhận sự cải thiện trong quá trình hoạt động, 82% đạt ROI (tỷ suất hiệu quả đầu tư) trong khung thời gian dự kiến.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn tới đại đa số doanh nghiệp, vESS là sản phẩm đặc biệt có ý nghĩa với doanh nghiệp, giúp tối ưu chi phí, vận hành và nhanh chóng hồi phục cũng như thích nghi với những điều kiện mới. Ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom, nhấn mạnh: “Với mục tiêu trở thành đơn vị chủ lực kiến tạo xã hội số, Viettel luôn tiên phong cung cấp các dịch vụ số, nền tảng số tới các doanh nghiệp. Với vESS, một lần nữa Viettel sẽ thực hiện sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số”.

Về hạ tầng và công nghệ, dịch vụ được triển khai trên hệ thống máy chủ Cloud đặt tại trung tâm dữ liệu Viettel IDC có quy mô rộng, hiện đại hàng đầu quốc gia và khu vực. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng và tối ưu chi phí lưu trữ dữ liệu, rút ngắn thời gian phát hiện, khắc phục sự cố, lưu trữ và khôi phục dữ liệu lên đến 10 năm, đảm bảo an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013.

Bên cạnh đó, sản phẩm vESS tận dụng được tối đa ưu thế của Viettel - nhà mạng số 1 Việt Nam. Khách hàng được hỗ trợ kết nối Internet tốc độ cao trên nền tảng di động (4G, 5G), cố định FTTH (công nghệ GPON, XGS-PON) và các dịch vụ thế mạnh của nhà mạng viễn thông như dịch vụ cuộc gọi và tin nhắn định danh (Voice Brandname, SMS Brandname).

Để đáp ứng trải nghiệm người dùng, vESS có giao diện đơn giản, hỗ trợ đa nền tảng (web, mobile), có kịch bản trợ giúp theo ngữ cảnh, hỗ trợ người dùng tự học, hỗ trợ sử dụng các tính năng ngay cả với người mới bắt đầu. Doanh nghiệp sẽ chỉ mất 5 phút để hoàn thành đăng ký và sẵn sàng sử dụng dịch vụ, tiết kiệm tối đa thời gian đào tạo và làm quen với hệ thống.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vESS, mời khách hàng truy cập http:vess.vn-, hoặc liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.