VitaDairy tổ chức hội thảo tiền sản tại An Giang

20/10/2024 - 07:20

Nhằm cung cấp và bổ sung kiến thức khoa học và các vấn đề trước, trong và sau thai kỳ, cũng như những điều cần chuẩn bị trước khi mang thai, chăm sóc thai kỳ và trẻ em sau sinh. Ngày 19/10/2024, tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy tổ chức hội thảo tiền sản với chủ đề “Nền tảng cho thai kỳ khỏe mạnh, nuôi con lớn khôn” với sự đồng hành của Cửa hàng Mẹ&Bé Mỹ Linh.

Đại biểu dự hội thảo

BS.CKII Dư Minh Trí, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh cung cấp kiến thức tại hội thảo và giải đáp các thắc mắc của mẹ bầu

Chị Nguyễn Mỹ Linh (chủ hệ thống Cửa hàng Mẹ&Bé Mỹ Linh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) chia sẻ tại hội thảo

Bà Nguyễn Thị Diễm (Giám đốc bán hàng khu vực VitaDairy) chia sẻ tại hội thảo

Các mẹ bầu tìm hiểu sản phẩm sữa VitaDairy

Hội thảo đã đón hơn 300 mẹ bầu đang sinh sống và làm việc tại An Giang đến lắng nghe các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đến từ Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh chia sẻ các kiến thức quan trọng về các vấn đề chăm sóc thai kỳ của mẹ và sự thiếu hụt miễn dịch giai đoạn đầu đời ở trẻ sơ sinh

Theo BS.CKII Dư Minh Trí, Trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh, miễn dịch khỏe là vấn đề rất quan trọng với bà bầu giai đoạn thai kỳ và Kháng thể từ mẹ truyền sang con được coi là "áo giáp miễn dịch" (nền tảng miễn dịch). Theo các nhà khoa học, giai đoạn thai kỳ cơ thể mẹ bầu có nhiều thay đổi, dễ nhiễm bệnh về hô hấp và tiêu hóa, thời tiết chuyển mùa nóng lạnh, mưa gió thất thường là điều kiện tốt để vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển.

Hệ miễn dịch của mẹ khỏe mạnh không chỉ giúp mẹ phòng ngừa ốm vặt trong suốt thai kỳ, mà còn là tiền đề để bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Trong giai đoạn mang thai, ngoài việc nhận các chất dinh dưỡng từ mẹ, bé còn được nhận kháng thể IgG từ mẹ truyền qua nhau thai, để chuẩn bị cho bé có sẵn khả năng chống lại bệnh tật ngay khi sinh ra. 

Với trẻ sau sinh hệ miễn dịch ở trẻ thay đổi theo từng giai đoạn khác nhau. Trước 6 tháng đầu đời, trẻ được nhận kháng thể từ mẹ truyền sang nên có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Qua 6 - 36 tháng tuổi, các kháng thể mẹ truyền sang trẻ đã giảm đi rất nhiều, lúc này hệ miễn dịch của trẻ chưa được hoàn thiện, phải đến 3 - 4 tuổi thì hệ thống này mới sản xuất đầy đủ các kháng thể. Giai đoạn này được các nhà khoa học gọi là giai đoạn "thiếu hụt miễn dịch"- miễn dịch yếu và thiếu kháng thể, khiến trẻ dễ bị mắc bệnh.

BS.CKII Dư Minh Trí, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Nhi đồng TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch, trẻ dễ bị mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa bởi các tác nhân bên ngoài: Môi trường sống bị thay đổi, bị ô nhiễm, không được giữ vệ sinh, hoặc ngay sau những ngày đầu tiên trẻ bắt đầu đến lớp. Sản phẩm VitaDairy chứa hàm lượng kháng thể IgG cao từ sữa non ColosIgG 24h, được thu trong vòng 24 giờ đầu quý giá từ các trang trại hạng A, nhập khẩu độc quyền từ tập đoàn Mỹ - Pantheryx, mang đến giải pháp miễn dịch cho mẹ bầu và bé̀”.

Bà Nguyễn Thị Diễm (Giám đốc bán hàng khu vực VitaDairy) cho biết: “Với vị thế tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch và “tốp 2” công ty sữa bột lớn nhất thị trường Việt Nam, VitaDairy hướng đến việc mang đến cho mẹ giải pháp dinh dưỡng giúp thai kỳ khỏe mạnh và cho trẻ sự phát triển khỏe mạnh, toàn diện”.

Em Trần Thị Yến Nhi (xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới) cho biết: “Đến với sự kiện em rất vui, vì có được thêm nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình mang thai và làm mẹ sắp tới. Em mong tổ chức thêm nhiều sự kiện như thế này, để em, cũng như các mẹ bầu tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích, chăm sóc thai kỳ và nuôi con khỏe mạnh”.

Chị Nguyễn Mỹ Linh (chủ hệ thống Cửa hàng Mẹ&Bé Mỹ Linh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) chia sẻ: “Hệ thống kinh doanh phân phối và bán lẻ như chúng em luôn chú trọng hợp tác với nhãn hàng uy tín, chất lượng. Là một trong những đối tác, hợp tác với Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam, hệ thống Cửa hàng Mẹ&Bé Mỹ Linh luôn chú trọng hướng tới chất lượng đến tay người tiêu dùng. Em thấy sự kiện hôm nay rất có ý nghĩa đối với bà mẹ cũng như phụ nữ mang thai. Đây là sự kiện quan trọng với hệ thống hệ thống Cửa hàng Mẹ&Bé Mỹ Linh. Nhãn hàng đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho các mẹ trong suốt thời gian mnag thai và nuôi con, để các bà mẹ không phân vân khi chọn dòng sản phẩm sữa cho bé”.

VitaDairy thành lập năm 2005 từ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và hiện là một trong 3 Nhà sản xuất Sữa bột lớn nhất thị trường Việt Nam, “tốp 2” Công ty Sữa bột trẻ em về thị phần doanh thu.

Với sứ mệnh “vun bồi sức sống”, mọi sản phẩm của VitaDairy dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của VitaDairy đều có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, như: DSM, Fonterra, Ingredia, Synlait, APS… và áp dụng công thức dinh dưỡng tiên tiến mang tiêu chuẩn quốc tế.

Gần 20 năm dẫn đầu trong dinh dưỡng đặc trị, VitaDairy còn thành công trong việc ứng dụng thành công sữa non trong các sản phẩm dinh dưỡng, góp phần mang lại hệ miễn dịch khỏe cho người Việt.

Đồng hành cùng Bộ Y tế Việt Nam từ 2019, mới đây, VitaDairy tiếp tục được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất phối hợp trong việc tổ chức chuỗi “Hội thảo khoa học nâng cao kiến thức dinh dưỡng miễn dịch giai đoạn 2022 - 2024”, với mục tiêu nhằm cung cấp kiến thức về tăng cường miễn dịch bằng dinh dưỡng cho các cán bộ y tế và người dân, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:   

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM   

Tầng 5, 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam   

Hotline: 1900 633 559   

Fanpage: VitaDairy - Vì Con Mẹ Chọn   

P.V