Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018: Hà Nội đấu Sài Gòn, HAGL gặp Quảng Nam

28/04/2018 - 14:42

Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018, Hà Nội FC đọ sức với Sài Gòn FC, HAGL quyết đấu với Quảng Nam.

Chiều nay, tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ tái chiến với Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018, trong khi đó, HAGL làm khách trước CLB Quảng Nam.

Hà Nội FC sẽ tái chiến với Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia (Ảnh: Minh Hoàng).

Hà Nội FC sẽ tái chiến với Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia (Ảnh: Minh Hoàng).

Ở vòng 6 Nuti Cafe V- League 2018 vừa qua, Sài Gòn FC đã gây bất ngờ không nhỏ khi giành kết quả 1-1 trước chủ nhà Hà Nội FC đang có phong độ cao, ngay tại Hàng Đẫy.

Vào lúc 18h chiều nay, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có cơ hội kiểm chứng lại chất lượng chơi bóng của thầy trò HLV Phan Văn Tài Em, cũng tại sân Hàng Đẫy.

Một trận đấu rất được chờ đợi ở vòng đấu là khi HAGL làm khách trước Quảng Nam. Thắng ấn tượng CLB Than Quảng Ninh ở vòng loại Cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018 với tỉ số cách biệt 5-0, HAGL tiếp tục phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6 Nuti Cafe V- League 2018. Bởi vậy, chuyến làm khách lần này của HAGL trước Quảng Nam tại Tam Kỳ rất được người hâm mộ chờ đợi.

Ở các trận đấu khác, Nam Định sẽ làm khách trên sân của Bình Phước, B.Bình Dương tiếp đón Bình Định, và trận đấu của 2 đội bóng cùng đang chơi tại V- League là Sanna Khánh Hòa và Hải Phòng tại Nha Trang./.

Theo THÀNH LƯƠNG (VOV)