Vòng 7 V-League: HAGL bay cao, Hà Nội thay lái trưởng

05/04/2021 - 07:49

HAGL kéo dài mạch thắng, Hà Nội thay HLV trưởng... là những điểm nhấn đáng chú ý ở vòng 7 LS V-League 2021.

HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp

Đội bóng phố Núi đang thăng hoa dưới thời HLV Kiatisuk. Trận thắng 2-0 trước Hải Phòng giúp HAGL giữ vững ngôi đầu bảng, kéo dài mạch thắng lên con số 3. Ở vòng đấu tới, Công Phượng và các đồng đội có trận làm khách được dự báo khó khăn trên sân của SHB Đà Nẵng - đội đứng kém HAGL đúng 1 điểm.

HAGL đang bay cao ở V-League

Hà Nội thay tướng

Sau thành tích không được như ý muốn từ đầu mùa giải, ban lãnh đạo CLB Hà Nội quyết định bổ nhiệm HLV Hoàng Văn Phúc thay cho HLV Chu Đình Nghiêm. Nhiệm vụ trước mắt của tân thuyền trưởng Hoàng văn Phúc là ổn định tâm lý cho các cầu thủ, đồng thời có sự chuẩn bị cho trận derby với Viettel ngày 7/4.

HLV Hoàng Văn Phúc lên ngồi ghế nóng ở CLB Hà Nội

Hai đội bóng Sài thành gây thất vọng

Không như mùa giải trước, cả TPHCM và Sài Gòn FC đều gây thất vọng lớn ở V-League 2021. Thậm chí hai đội bóng này đang được ví là "cây ATM điểm". Đặc biệt Sài Gòn dù vừa thay HLV nhưng vận vẫn chưa đổi, khi nhận trận thua đậm 0-3 trước Viettel, qua đó thua trận thứ 4 liên tiếp.

HLV Phùng Thanh Phương chưa thể giúp Sài Gòn đổi vận

Trận đấu có nhiều bàn thắng nhất từ đầu mùa giải

Cuộc đọ sức giữa Hà Tĩnh và Thanh Hoá có tới 8 bàn thắng. Giành chiến thắng 5-3, Thanh Hoá lấy lại sự tự tin dưới thời HLV Petrovic.

Cầu thủ đình công, Than Quảng Ninh vẫn thắng

Sau trận thắng Hải Phòng, Than Quảng Ninh tiếp tục khiến Bình Dương phải ra về trắng tay khi làm khách tại Cẩm Phả. Điều đáng nói là trước đó rất nhiều cầu thủ đội bóng đất Mỏ đã bỏ tập để phán đối việc mình bị nợ lương 8 tháng.

Cầu thủ Than Quang Ninh đình công vì bị nợ lương

Theo HUY PHONG (Vietnamnet)