Vòng loại World Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam đã tới Nhật Bản

26/03/2022 - 17:02

Sáng 26/3, đội tuyển Việt Nam đã tới sân bay Narita (Nhật Bản) sau hành trình di chuyển từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh rồi nối chuyến sang đây.

Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Sau khi có mặt tại sân bay, thầy trò HLV Park Hang-seo làm thủ tục nhập cảnh dưới sự hỗ trợ của Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) sau đó xét nghiệm COVID-19 và di chuyển về khách sạn đóng quân, địa điểm mà phía Nhật Bản bố trí sẵn.

HLV Park Hang-seo chỉ có thể mang sang Nhật Bản 19 cầu thủ, cộng với thủ môn Đặng Văn Lâm thì chỉ có đúng 20 cầu thủ đăng ký tham dự trận đấu gặp Nhật Bản. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đoàn quân HLV Park Hang-seo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Về phía đội tuyển Nhật Bản, HLV Moriyasu Hajime đã đồng ý cho hai cầu thủ trụ cột là hậu vệ Itakura và tiền vệ Wataru Endo trở lại thi đấu cho các CLB chủ quản ở giải Bundesliga (Đức) trước khi tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Itakura thi đấu cho CLB Schalke 04 trong khi Endo đá cho Stuttgart và những cầu thủ này được cho phép rời đội tuyển quốc gia sớm hơn thông lệ để về CLB chủ quản tập luyện, đánh giá lại tình trạng sức khỏe cũng như chấn thương.

Đội tuyển Nhật Bản đã chính thức giành vé dự World Cup 2022 sau khi đánh bại Australia 2-0 ở lượt trận cách đây ít ngày và trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam giờ chỉ còn mang tính thủ tục.

Dự kiến trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra tại sân vận động Saitama có sức chứa 63.700 người vào ngày 29/3.

Theo Báo Tin Tức