WORLD CUP 2022: Khả năng Benzema vắng mặt trong trận ra quân của đội tuyển Pháp

08/11/2022 - 07:54

Nếu được gọi vào đội tuyển quốc gia Pháp tham dự World Cup 2022, nhiều khả năng tiền đạo Karim Benzema không thể góp mặt trong trận ra quân của Les Bleus.

Tờ Get French Football News ngày 7/11 đưa tin các nhân viên y tế của đội tuyển Pháp đang lo ngại về nguy cơ trên trong bối cảnh chủ nhân mới của Quả bóng Vàng 2022 đã phải nghỉ thi đấu 10 ngày do chấn thương cơ đùi trái. 

Nhiều khả năng tiền đạo Karim Benzema không thể góp mặt trong trận ra quân của Les Bleus. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo lịch thi đấu, trận mở màn của đội tuyển Pháp tại World Cup 2022 sẽ là với đội tuyển Australia ngày 23/11.

Benzema gặp chấn thương sau trận đấu hồi tháng 10 tại Giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga. Hiện cầu thủ này đang phải tập luyện riêng và đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần đây của CLB Real Madrid. Góp mặt trong 7 trận đấu ở mùa giải La Liga năm nay, chân sút này ghi được 5 bàn thắng và có một pha kiến tạo thành bàn.  

Thông tin mới nhất về Benzema khiến cổ động viên của Les Bleus lo ngại sau một loạt “tin dữ” ngay trước thềm World Cup 2022. Một số trụ cột quan trọng của đội đã xác nhận không thể góp mặt tại giải đấu này như cặp tiền vệ N'Golo Kante và Paul Pogba dính chấn thương, trong khi vẫn chưa chắc chắn về trường hợp của Raphaël Varane.

Theo kế hoạch, huấn luyện viên Didier Deschamps ngày 9/11 sẽ chốt danh sách đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022 tại Qatar.

Tại World Cup 2022, đội tuyển Pháp nằm ở bảng D. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps sẽ lần lượt gặp các đối thủ Australia, Đan Mạch và Tunisia vào các ngày 23, 26 và 30/11.

Theo MINH TÂM (TTXVN)