Xả súng tại một bữa tiệc có 750 người tại trường ĐH Mỹ

28/10/2019 - 08:42

Hôm qua (27-10), một kẻ đã xả súng vào một bữa tiệc tại trường ĐH ở Texas, khiến 2 người chết và 12 người khác bị thương trước khi trốn thoát – các nhà chức trách cho biết.

Lực lượng an ninh làm việc tại hiện trường vụ xả súng.

Các  nhà chức trách tin rằng kẻ xả súng có thể chỉ nhắm mục tiêu vào 1 người tại bữa tiệc có 750 người bên ngoài Greenville, cách khuôn viên một trường chi nhánh của Hệ thống ĐH Texas A&M 24km. Những người khác có thể bị bắn một cách ngẫu nhiên – Cảnh sát trưởng Randy Meeks nói và cho biết các nhà chức trách vẫn đang tìm kiếm nghi phạm và hắn chưa được xác định.

Vụ xả súng diễn ra vào khoảng nửa đêm thứ 7 và ông Meeks mô tả là một bữa tiệc Halloween và mừng ngày trở về nhà của trường Texas A&M - Commerce. Các nhà chức trách tin rằng một kẻ xả súng là nam giới đã xuất hiện từ cửa sau và bắt đầu bắn bằng súng ngắn.

Ông Meeks mô tả một “sự hỗn loạn hoàn toàn” sau khi các tiếng súng vang lên, hàng trăm người bỏ chạy, bao gồm cả tay súng. Các nhà chức trách ban đầu cho rằng 14 người bị thương nhưng sau đó đã thay đổi con số thành 12.

Theo HẢI YẾN (Giáo dục & Thời đại)

 

Liên kết hữu ích