Xu hướng áo khoác hot nhất 2023: Áo khoác da, áo hoa văn là chủ đạo

14/10/2022 - 08:43

Xu hướng áo khoác 2023 có gì mới, thú vị, cùng cập nhật các kiểu áo trên sàn diễn.

Áo trench da đen

Kiểu áo khoác grungy này được cho là kiểu dáng phổ biến nhất mà các nhà thiết kế ở Milan, Paris, London và New York đưa vào bộ sưu tập của họ. Hãy nhớ khi mọi người mua một chiếc áo khoác da vào năm ngoái? Đây là phiên bản nâng cấp của điều đó. Giờ đây, bạn sẽ không phải quyết định giữa áo khoác da và áo khoác blazer vì chiếc áo khoác này là sự kết hợp của cả hai.

Đối với một lựa chọn hàng ngày, hãy tìm đến áo khoác da dài đến đầu gối của Versace để lấy cảm hứng, nó có ve áo tương tự như áo khoác nỉ, tạo nên phong cách lý tưởng cho văn phòng. Nếu bạn không thể không yêu thích một chút kịch tính, vai có cấu trúc và đường kẻ dài khiến đồ da của Saint Laurent trở thành kiểu dáng dành cho bạn.

Áo ngủ lấy cảm hứng từ cổ điển

Mặc dù trang phục này từng phục vụ mục đích làm cho đồ ngủ thời Victoria trở nên khiêm tốn hơn một chút, nhưng áo ngủ sheer hiện là một trong những xu hướng áo khoác ngoài quyến rũ nhất trên thị trường. Thêm vào đó, nếu Dior và Prada sử dụng đồ ngủ làm áo khoác ngoài, bạn biết đó sắp trở thành một xu hướng lớn.

Nếu bạn đã mua sắm đồ cổ điển, bạn có thể bắt gặp những chiếc áo khoác này với tông màu pastel nhẹ nhàng với chi tiết vải hoặc hoa. Dựa trên các show diễn, các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng ngay từ bản gốc nhưng thêm một chút cấu trúc vào các thiết kế. Bạn có thể sao chép từ show diễn Dior và kết hợp nó với một bộ quần áo ngủ phù hợp (chỉ cần thêm giày cao gót kitten hoặc giày lười cho ban ngày).

Thiết kế có kết cấu

Những chiếc áo khoác oversized với họa tiết khác thường từng là ngôi sao nổi bật của tuần lễ thời trang. Bottega Veneta, Versace và Diesel chỉ là một vài trong số các nhà thiết kế đã tạo ra kiểu dáng bằng kim tuyến trên sàn diễn. Chất liệu này có cấu trúc giống như một chiếc áo khoác lông thú mà không có bất kỳ chất liệu lông thú (hoặc lông thú giả) nào trên thực tế. Thêm vào đó, chúng có rất nhiều màu sắc vui nhộn. Đây chắc chắn là kiểu áo khoác sẽ được mọi người khen ngợi hết lời và rất đáng để đầu tư. Nó không quan trọng nhiều về những gì bạn mặc bên dưới.

Áo khoác da nhiều màu sắc

Một số thứ đơn giản là có màu sắc đẹp hơn và tất cả chúng ta đều muốn tìm hiểu xem điều đó có đúng khi nói đến áo khoác da hay không. Những ngày áo khoác da đen trở thành món đồ cần có trong tủ đồ của bạn có thể sắp kết thúc vì những chiếc áo khoác da đầy màu sắc sẽ được tung ra thị trường.

Khi nói tới chất liệu da đầy màu sắc, chúng ta không nói về chiếc áo khoác kiểu Barbiecore bằng nhựa màu hồng hot pink mà bạn tìm thấy tại Forever21. Không, loại da đầy màu sắc mà chúng ta đang để mắt tới năm nay trông giống như màu sắc trầm như ngọc mà Coach đã tạo ra hoặc màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế được thiết kế tại Acne Studios. Một chiếc áo khoác da đầy màu sắc nên trông phong phú về tông màu và họa tiết, giống như một chiếc áo khoác màu đen. Cũng tương tự như áo khoác da màu đen của bạn, bạn sẽ muốn mặc chiếc áo này bên ngoài áo cổ lọ, áo hoodie và áo đi chơi trong suốt cả năm.

Áo trench có hoa văn

Có lẽ bạn đã quen thuộc với chiếc áo khoác trench coat màu rám nắng cổ điển như một món đồ chính yếu của phong cách Paris, ít nhất là theo Pinterest. Năm nay, đã đến lúc lấy tác phẩm cổ điển mà bạn yêu thích và thêm một chút biến tấu hoa văn. Áo trench có hoa văn chính thức được Paris chấp thuận bởi vì các thương hiệu Pháp như Dior đã đưa chúng vào các buổi trình diễn mùa xuân / hè 2023 của họ. Từ kiểu in báo đến tie-dye, không có cách nào để mặc một chiếc áo dài có hoa văn, vì vậy hãy chọn một bản in thể hiện cá tính của bạn và chạy theo nó.

Áo khoác bomber

Áo khoác trench coat có thể đang được thay đổi nhưng áo khoác bomber đang được hồi sinh. Áo khoác hàng không này đang bùng nổ trở lại với phong cách thể thao. Từ Chloé, chúng ta có một chiếc áo khoác được khâu tinh tế hơn trông hoàn hảo cho một chuyến đi boho trên một chiếc mô tô qua hẻm núi Malibu. Từ studio Vaillant, chúng ta có một chiếc áo bomber cổ điển để đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến du lịch. Và cuối cùng, từ Baum und Pferdblank, chúng ta có một chiếc áo bomber sáng sủa và đầy màu sắc, một sự tiếp nối của xu hướng áo khoác da nhiều màu sắc.

Theo Dân Việt