Xu hướng quần tất độc đáo cho mùa đông

24/12/2021 - 08:31

Mùa này, không chỉ giày, túi xách hay đồ trang sức mà chúng ta đang sử dụng để làm nổi bật các bộ trang phục trong kỳ nghỉ của mình.

Mùa này, không chỉ giày, túi xách hay đồ trang sức mà chúng ta đang sử dụng để làm nổi bật các bộ trang phục trong kỳ nghỉ của mình. Để đưa phong cách của bạn lên một tầm cao mới trong mùa đông này, quần tất trong mờ, có in dòng chữ nhỏ, dấu chấm hoặc các họa tiết khác, đã trở lại đỉnh cao của xu hướng.

Năm ngoái, những chiếc quần tất đen và trắng trong mờ có logo Chanel đã trở thành một trong những món đồ thời trang được thèm muốn nhất trong mùa. Do đó, quần tất có chữ lồng của Gucci và đồ lót lưới tương tự cũng trở nên phổ biến đáng kinh ngạc. Và năm nay, Instagram tràn ngập sức hút với những chiếc quần tất Fendi lung linh mang nhãn hiệu "Karligraphy" của Karl's Lagerfeld.

Vì vậy, thay vì tạo nền tảng cho tủ quần áo mùa đông của bạn với những chiếc quần tất đen cũ kỹ thông thường, hãy phối đồ với một chiếc quần tất được in tinh tế. Bộ quần áo hùng hồn này đưa bạn tập trung trở lại tâm điểm của một bộ quần áo đồng thời cũng có được niềm vui trong những ngày nghỉ.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)