Bác sĩ Choi Ju-young thông báo về sức khỏe của Công Phượng, Tuấn Anh

17/10/2019 - 14:06

Bác sĩ Choi Ju-young tiết lộ về mức độ chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Công Phượng.

Tuấn Anh dính chấn thương ở trận thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia tại Mỹ Đình hôm 10-10. Tiền vệ người Thái Bình không kịp bình phục nên bị thầy Park gạch tên khỏi trận đấu với Indonesia tại Bali.

Trong khi đó, Công Phượng cũng gặp chấn thương khi khởi động ở giữa trận đấu với Indonesia. Do đó, tiền đạo người Nghệ An cũng không được HLV Park Hang Seo cho vào sân thi đấu với đội bóng xứ vạn đảo.

tuan anh, cong phuong san sang do suc voi uae hinh 1

Chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh không đáng ngại (Ảnh: Dương Thuật).

Trong cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với truyền thông Việt Nam khi trở về nước, bác sĩ Choi Ju-young đã tiết lộ về sức khỏe của hai cầu thủ này, ông nói: “Tuấn Anh rất ổn. Chấn thương của cậu ấy không thực sự nghiêm trọng. Công Phượng cũng vậy. Cậu ấy bị đau, nhưng không tệ lắm. Họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp với UAE”.

Tuấn Anh thi đấu rất hay trong màu áo ĐT Việt Nam kể từ khi trở lại sau chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL là lựa chọn ưu tiên của HLV Park ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, Công Phượng là quân bài dự bị chiến lược của chiến lược gia người Hàn Quốc. Do đó, việc 2 cầu thủ này dính chấn thương nhẹ là tin vui với ĐT Việt Nam cũng như người hâm mộ.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 7 điểm/3 trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, bằng với Thái Lan, nhưng tạm đứng thứ 2 do thua chỉ số phụ. Trong tháng 11/2019, ĐT Việt Nam có 2 trận đấu rất quan trọng trên sân Mỹ Đình trước UAE và Thái Lan. Đây là 2 trận chiến mà HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành chiến thắng.

Theo VOV