Kết quả tìm kiếm cho "quán cơm 2.000 đồng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 980

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Công ty Hoàng Cường cung cấp dịch vụ hút bể phốt giá rẻ

    Công ty Hoàng Cường cung cấp dịch vụ hút bể phốt giá rẻ

    03-05-2024 14:42:52

    Nhiều thành phố lớn và đặc biệt là các khu công nghiệp ở Việt Nam hiện nay đang có tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa và gia tăng dân số đang diễn ra mạnh mẽ.

  • Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    Cáp treo núi Sam - Khu du lịch dành cho khách hành hương, nhân dịp lễ và mùa vía Bà Chúa Xứ

    29-04-2024 10:16:00

    Đến núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), du khách có thể tham quan nhiều điểm du lịch, di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng. Trong đó, điểm nhấn là quần thể Khu Du lịch quốc gia núi Sam, với trung tâm là núi Sam, được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch, cùng hệ thống đền, chùa, am, miếu cổ kính trên tạo nên một phong cảnh đẹp giữa vùng đồng bằng trù phú...

  • Lời hứa của sự yêu thương

    Lời hứa của sự yêu thương

    26-04-2024 06:41:28

    Đã từ lâu, bếp cơm từ thiện trao suất ăn yêu thương tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang vẫn âm thầm hoạt động như lời hứa của sự yêu thương. Hàng ngàn bữa cơm, phần cháo nóng như “liều thuốc tinh thần”, giúp người bệnh và thân nhân thêm ấm lòng, vững tâm vượt qua khó khăn, bệnh tật.

  • Cắt mắt kính cận bao nhiêu tiền? Chi phí, nơi đo kính giá rẻ

    Cắt mắt kính cận bao nhiêu tiền? Chi phí, nơi đo kính giá rẻ

    23-04-2024 09:06:07

    Cắt mắt kính cận bao nhiêu tiền là câu hỏi phổ biến, chi phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào giá gọng và tròng kính bạn mua.

  • Mặt bằng thiết kế Libera Nha Trang - căn hộ nghỉ dưỡng thượng lưu

    Mặt bằng thiết kế Libera Nha Trang - căn hộ nghỉ dưỡng thượng lưu

    23-04-2024 09:02:53

    Mặt bằng của Libera thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng đầu tư và du lịch. Với tổng diện tích 1,83 ha và mật độ xây dựng chỉ 30%, Libera nổi bật với 1.500 căn hộ cao cấp, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.

  • Về Bảy Núi ăn đào

    Về Bảy Núi ăn đào 

    06-04-2024 08:49:14

    Mấy mươi năm trước, ở vùng Tịnh Biên (tỉnh An Giang) rộ lên “phong trào” trồng đào (điều) lộn hột. Loại cây này phù hợp thổ nhưỡng núi non, mang lại sinh kế ổn định cho người dân biên giới.

  • Vãng cảnh núi Tô

    Vãng cảnh núi Tô

    29-03-2024 06:28:07

    Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, như chốn “tiên bồng”.

  • Việt Nam là điểm nóng về dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người

    Việt Nam là điểm nóng về dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người

    27-03-2024 19:15:38

    Từ năm 2023 đến nay, tình hình bệnh dại tại Việt Nam diễn biến phức tạp. Riêng trong hơn 2 tháng đầu năm nay, số ca mắc tiếp tục gia tăng đột biến với 27 trường hợp tử vong do dại.

  • Bảy Núi mùa nắng cháy

    Bảy Núi mùa nắng cháy

    26-03-2024 18:53:04

    Với khí hậu đặc trưng miền Tây, vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) cũng có 2 mùa mưa - nắng trong năm. Tuy nhiên, mùa khô ở vùng Bảy Núi dù có oi bức với cái nắng chang chang thiêu đốt của đất trời, nhưng cũng mang trong mình sức sống riêng, bởi đây là thời điểm các đặc sản lên ngôi.

  • Chung sức trẻ lan tỏa phong trào tình nguyện

    Chung sức trẻ lan tỏa phong trào tình nguyện

    26-03-2024 08:10:27

    2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu chặng đường 20 năm ra đời và phát triển của “Tháng Thanh niên”.

  • Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    31-03-2024 14:32:49

    Thời gian qua, việc giới thiệu, quảng bá, phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đã mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp cơ sở mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng doanh thu... góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh. Nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc là sản phẩm tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng những quy chuẩn theo hướng an toàn.