Trung tướng Campuchia bỏ quên nhẫn vàng trị giá 23.000 USD tại khách sạn ở Hạ Long

22/02/2018 - 19:39

Phòng Cảnh sát Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Quảng Ninh mới đây phối hợp với cơ quan chức năng TP Hạ Long trao trả trao trả tài sản trị giá 23.000 USD cho ông San Bun Thoeun, Quốc tịch Camphuchia.

Ông San Bun Thoeun, sinh năm 1960, là Trung tướng phụ trách hiến binh trong Quân đội Campuchia. Ngày 17-2, ông San Bun Thoeun cùng gia đình đến nghỉ tại khách sạn New star Hạ Long 2, thuộc tổ 6, khu 9, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Đến 8 giờ ngày 18-2, ông cùng đoàn rời khách sạn di chuyển về thành phố Ninh Bình.

Ông San Bun Thoeun và em gái là bà San Sokunthy, SN 1972, quốc tịch Campuchia phát hiện đã để quên 2 chiếc nhẫn vàng trị giá 23.000 USD tại ngăn kéo bàn phòng ở khách sạn. Ông cùng một số người trong đoàn đã quay lại khách sạn và đến Công an phường Bãi Cháy trình báo.

Trao trả tài sản cho ông San Bun Thoeun (Ảnh:Hải Yến)

Nhận được thông tin, Công an phường Bãi Cháy, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Hạ Long phối hợp với Phòng Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Quảng Ninh đã xuống khách sạn gọi hỏi nhân viên dọn phòng và xác định chị Phạm Thị Nếp, trú tại tổ 6, khu 9, phường Bãi Cháy là người nhặt được 2 chiếc nhẫn trên và tự nguyện giao nộp lại cho cơ quan Công an để trả lại nhẫn cho ông San Bun Thoeun và bà San Sokunthy.

Theo THANH HUYỀN (Công Lý)