3 kiểu mặc áo Blazer đúng phong cách

14/11/2022 - 09:29

Nếu bạn là một tín đồ áo blazer thì 3 kiểu dáng blazer dưới đây không thể bỏ qua.

1. Như một chiếc váy

Mặc một chiếc áo blazer như một chiếc váy là một cách dễ thương và phong cách để làm mới món đồ thiết yếu trong tủ quần áo này và khiến nó trở nên độc đáo hơn. Đây có thể là một bộ trang phục dễ thương cho đêm hẹn hò hoặc đi cafe với bạn. Nó cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh. Bạn sẽ không muốn để chân trần và mặc quần tất. Bạn hãy thay thế đôi giày giày lười cho một đôi giày cao gót.

Ngay cả khi bạn không có chiếc áo blazer đặc biệt này, đây vẫn là kiểu dáng bạn có thể dễ dàng tạo lại. Bạn có thể làm điều này bằng cách mua một chiếc áo blazer quá khổ hoặc mua một chiếc áo blazer ở khu vực cho nam. Biến nó thành một chiếc váy theo ý thích của bạn.

2. Như một chiếc áo khoác

Bạn sẽ yêu thích một chiếc áo khoác trench coat, nhưng áo khoác kẻ sọc là một lựa chọn đồ outerwear nhẹ nhàng sành điệu không kém cho những ngày se lạnh nhẹ. Tất nhiên, bạn không muốn quá xuề xòa, nhưng vì món đồ outerwear này có thể tôn lên kiểu dáng của bạn một cách nghiêm túc.

Đây là một trang phục tuyệt vời cho ban ngày và ban đêm có thể dễ dàng mặc lên hoặc xuống. Bạn có thể diện nó với một chiếc LBD và bốt da hoặc bạn có thể mặc nó với quần jean, giày thể thao, áo phông cơ bản và một chiếc mũ bóng chày để có kiểu dáng sang trọng giản dị.

3. Như một chiếc áo vest

Bây giờ để biến đổi kiểu dáng của chiếc áo blazer này thành một thứ khác, bạn chỉ cần loại bỏ tay áo. Giờ đây, bạn đã có một chiếc áo vest có thể dễ dàng xếp lớp dưới áo khoác để có họa tiết in nổi hoặc khoác trên áo dài tay.

Mặc nó với quần jean là một kiểu dáng cổ điển, nhưng với chiều dài dài hơn, nó thậm chí có thể được mặc với quần legging. Hoặc cài cúc áo vest và mặc cùng quần tất và bốt cao đến đầu gối để có một kiểu dáng sành điệu.

Theo Dân Việt