4 kiểu áo dài tay lỡ đẹp 2022

24/11/2022 - 10:40

Nếu vài năm về trước, hình ảnh người thiếu nữ khoác lên mình tà áo dài, thướt tha đạp xe có thể dễ dàng bắt gặp tại các trường học, thì hiện nay áo dài lại là trang phục thường được các quý cô diện vào trong các dịp quan trọng, đặc biệt hoặc các ngày lễ, Tết...

Những tà áo dài dù là sở hữu phom dáng truyền thống hay cách tân cũng đều rất đẹp theo cách riêng bởi đây không chỉ là thiết kế giúp tôn lên vóc dáng và nét kiêu sa cho người phụ nữ mà còn là niềm tự hào và là một trong những đại diện biểu tượng cho đất nước và con người Việt Nam.

Bên cạnh các tà áo dài truyền thống, các thương hiệu thời trang đã cho ra mắt rất nhiều các kiểu áo dài độc đáo và ấn tượng. Điển hình có thể kể tới áo dài phiên bản cách tân, với phần tay lỡ có độ dài ½ hoặc ¾ theo chiều dài tay áo. Vậy dáng áo dài đầy mới mẻ này có những biến tấu ấn tượng nào, mời các nàng xem bài viết 4 kiểu áo dài tay lỡ đẹp 2022 để tìm hiểu thêm nhé.

https://lh4.googleusercontent.com/Oi97ylfxV6lWRcMlXxuv_D6WtiR2L5MbtG4ys-8NtMZnMlLL4aXIZB9XZGsWArzq5mQYsIDBCALm8ONVGXvg27dvj1gMNEPrI2LhDAZujeWqR_CaV2RnSvUQ73SdynqprN5SGSAKa2N1TF0OaucEP4vQjFqa2IJjypvArVWpF4OGJkBukVTo8aEykVE3lg

Áo dài tay lỡ đính cườm

Dòng áo dài họa tiết thực sự đã tạo nên những xu hướng thời trang và đem lại những phiên bản độc đáo cho trang quốc phục dân tộc. Nhưng chỉ khi bản áo dài tay lỡ đính cườm xuất hiện, thì áo dài mới được khoác lên mình một diện mạo mới quý phái và sang trọng hơn rất nhiều. Đó cũng là lý do thiết kế này được các quý cô vô cùng ưa chuộng, mặc để dự đám cưới, đám hỏi hay các sự kiện trọng đại của gia đình,

Thay vì những họa tiết in chìm hay thêu nổi thường thấy thì các kết bông điểm xuyết tinh tế sẽ giúp nàng tỏa sáng và điệu đà hơn đó. Ngoài ra, bố cục của hạt cườm cũng thể hiện được sự khéo léo và sáng tạo của nhà tạo mẫu trong việc sắp xếp và kết hợp các loại chất liệu trên trang phục.   

https://lh6.googleusercontent.com/whKJagjaUpfctlgSb7hhp3Y4DBwV4isBbxT4HYyq6lW4hn6NLlBwDmGg4UjermjzymA0fMI4n2k3p5W6S3HdiznzpLc8DxNhBhSA5Jpzyugj_-B_8r446qTq3l04olxq70QKkkwJ-rwSRaAOIFXiv4VHfgTK2h508tUxs3ZYFgjOM-TJt5j4IgedB5r8lA

Áo dài tay lỡ cổ vuông cách điệu

Áo dài tay lỡ cổ vuông cách điệu là một trong những dáng áo dài được các quý cô tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh kiểu cổ áo dài phom trụ cao 7cm, thì áo dài cổ vuông đem lại cảm giác thoải mái và hiện đại hơn rất nhiều cho phái đẹp. Hãy thử khoác lên mình một chiếc áo dài tay lỡ cổ vuông cách điệu vào dịp Tết chắc chắn nàng sẽ thấy thích ngay từ cảm xúc đầu tiên.

Đặc biệt, với những vùng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì mặc áo dài truyền thống hoạt động cả ngày sẽ rất bức bí và khó chịu. Nhưng với kiểu áo cổ vuông thì nàng thuận tiện, dễ chịu hơn trong việc di chuyển. Không chỉ vậy, áo dài tay lỡ cổ vuông cách điệu còn có khả năng che khuyết điểm rất tốt. Nếu kết hợp cùng các gam màu rạng rỡ như đỏ, hồng, vàng… vậy là nàng đã có được một tà áo dài hoàn hảo cho ngày Tết năm nay rồi.

https://lh3.googleusercontent.com/u9ODuUymXeseoy20iFLJI-s8W5m9Mk6xI0yJ_QSXCJTgLRQuji0aicskSJTdhjVbY1MGAho0Bn35Yh71K2rqiAzzRBzRoUGV7r0Fj_lygrWeKiwLHo5I3RTqp7r7uejXgQrXGhI9gT2RQ3aeVwD9CC0EOQ6Le4J0vap7gORZUxhMOvk3otD7DsVJj1FOlg

Áo dài tay lỡ gam màu sặc sỡ

Hiệu ứng thị giác của những tà áo dài tay lỡ gam màu sặc sỡ sẽ rất tuyệt vời khi được nàng diện trong những chuyến dạo phố xuân hay đi chơi Tết. Bởi bảng màu này không chỉ bắt mắt mà còn phù hợp với rất nhiều màu da và vóc dáng khác nhau.

Áo dài tay lỡ màu đỏ. Đây là gam màu biểu tượng cho điềm may mắn và tài lộc sẽ rất phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách năng động và rạng rỡ. Áo dài tay lỡ màu vàng cũng là một gợi ý độc đáo bởi màu vàng thường gợi nhắc cho người ta tới sự sáng tạo, trẻ trung. Đây là thiết kế dành riêng cho những cô nàng ưa sự nổi bật và tự tin vào phong cách của bản thân.

Áo dài tay lỡ dáng suông

Từ trước tới nay, áo dài luôn là trang phục không thể thiếu trong các dịp lễ hội quan trọng của người Việt Nam. Áo dài có khả năng tôn trọn lên những đường nét mềm mại trên cơ thể của người phụ nữ giúp nàng khoe được vóc dáng một cách tinh tế và trang nhã. Tuy vậy, không phải ai cũng sở hữu vóc dáng với ba vòng chuẩn như vậy. Đó chính là lý do các mẫu áo dài tay lỡ dáng suông được ra đời.

Áo dài dáng suông với đặc điểm phom oversize, không có nhấn eo hay cúp ngực và phần tà được cắt ngắn. Khi diện áo dài cách tân dáng suông, nàng chỉ cần lưu ý phối đồ với những phụ kiện tông sáng để có diện mạo thật trẻ trung và nữ tính.

Trên đây là 4 kiểu áo dài tay lỡ đẹp 2022 nổi bật nhất đang được nhiều quý cô tìm đón trong mùa xuân năm nay. Các mẫu áo dài hiện đại còn rất nhiều các phiên bản cách tân vô cùng duyên dáng để các nàng khám phá. 

Lamia là thương hiệu thời trang dành cho những cô nàng hiện đại, tự do, phóng khoáng trong thế giới không ngừng thay đổi. Trong các sản phẩm thời trang, áo dài Lamia luôn được các cô nàng yêu thích. Bởi Lamia không chỉ chú trọng đến chất liệu mà còn cả cảm xúc thiết kế. 

Những thiết kế tinh tế, sáng tạo và hợp xu hướng đã tạo nên những mẫu áo dài tuyệt đẹp cho các nàng. Vì vậy, để tìm một điểm dừng chân chọn những mẫu áo dài đẹp, tinh tế trong thiết kế, chỉn chu trong đường may thì Lamia là lựa chọn số 1.

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/

Website: www.lamia.com.vn

Bài, ảnh: DA-NA