5 chiếc áo phông bạn phải có dù đang ở mùa nào trong năm

13/11/2020 - 13:06

Áo phông là một món đồ thiết yếu trong tủ quần áo và có 5 chiếc áo phông bạn sẽ luôn cần dù đang ở mùa nào trong năm.

1. Áo thun trơn

Chiếc áo phông cần thiết nhất phải có trong tủ quần áo của bạn là áo phông trơn. Mặc dù đơn giản nhưng bạn sẽ hối tiếc khi đánh giá thấp khả năng nâng tầm phong cách của nó cho bất kỳ trang phục nào. Áo phông trơn có nguồn gốc là áo lót dành cho quân nhân, và vẫn thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang trên khắp thế giới, áo phông trơn đã vượt qua mọi phong cách. Dù phối với áo veston hay mặc đơn giản với quần jean, áo phông trơn thực tế không bao giờ khiến bạn thất vọng.

2. Áo phông Henley

Sự kết hợp giữa áo phông cơ bản và áo polo, áo phông henley là một cách tuyệt vời để nâng cấp kiểu dáng của bạn một cách tinh tế. Việc bổ sung hàng cúc nhưng không có cổ áo sẽ tăng thêm vẻ đẳng cấp cho kiểu dáng của bạn trong khi vẫn giữ mọi thứ thoải mái. Có cả tay dài và tay ngắn, cùng nhiều loại vải, bạn sẽ có thể sử dụng kiểu áo này quanh năm.

3. Áo phông dài tay

Áo phông dài tay là thứ cần phải có do tính linh hoạt của nó. Mặc nó như một lớp nền vào những ngày se lạnh hoặc riêng trong những tháng chuyển mùa đó. Kết hợp nó với quần jean hoặc quần chinos để có vẻ ngoài giản dị hàng ngày hoặc thêm một chiếc quần kiểu Pháp để nâng tầm phong cách. Quá khổ hoặc vừa vặn, trung tính, sọc hoặc in - cơ hội là vô tận, vì vậy hãy phát huy thế mạnh phong cách của bạn khi chọn áo thun dài tay.

4. Áo phông in hình

Một chiếc áo phông in hình là một cách hiệu quả để tạo tuyên bố thời trang. Cho dù ủng hộ nhãn hiệu hoặc ban nhạc yêu thích của bạn, đưa ra tuyên bố chính trị hay như một hình thức thể hiện bản thân, áo phông in hình có thể gây tiếng vang lớn hoặc tinh tế như bạn mong muốn. Chúng cũng có thể là một cách dễ dàng để thêm màu sắc vào trang phục của bạn và thu hút ánh nhìn về hướng của bạn. Vì vậy, bất cứ điều gì bạn muốn thể hiện, hãy nói điều đó với một chiếc áo phông in sẵn.

5. Áo phông kẻ sọc

Áo phông kẻ sọc có nguồn gốc là đồng phục trong hải quân Pháp, sẽ mãi mãi là trang phục sang trọng. Nếu áo phông in hình hơi quá so với sở thích của bạn, thì một chiếc áo phông kẻ sọc là một lựa chọn tuyệt vời để làm sáng trang phục một cách trang nhã. Để có kiểu dáng cổ điển, hãy chọn một chiếc áo Breton sọc đơn giản với màu xanh nước biển, đen hoặc đỏ. Các đường kẻ dày hơn và các màu bổ sung sẽ tạo ra một tuyên bố táo bạo hơn. Hãy thêm biến tấu tay dài và ngắn cho tủ quần áo của bạn để tận hưởng phong cách này quanh năm.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)