5 kiểu áo vest cho tiết trời mùa Thu mát mẻ

28/08/2020 - 08:43

Với khí hậu man mát của mùa thu, một chiếc áo vest tay lỡ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nữ công sở.

Tiết trời mùa thu không nóng gắt cũng không giá lạnh, một chiếc áo khoác bên ngoài luôn cần thiết và phù hợp cho phái đẹp. Nhưng để lựa chọn chiếc áo vừa giữ ấm cơ thể, vừa thanh lịch trang nhã, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp trong môi trường công sở thì không hẳn dễ dàng.

Dưới đây là một vài gợi ý cho nữ công sở những kiểu áo vest phù hợp cho những ngày chớm thu và mùa thu đông năm nay:

1. Áo vest kiểu dáng basic chẳng bao giờ lỗi mốt

Áo vest kiểu dáng basic là item không thể thiếu cho phái đẹp nơi công sở, bởi ngoài nét thanh lịch nó còn phù hợp với hầu hết dáng người và mọi độ tuổi trưởng thành. Để bớt nhàm chán, đôi khi phái đẹp hãy thêm phụ kiện chiếc thắt lưng để tổng thể trông gọn gàng và tạo hiệu ứng cho đôi chân dài hơn. Bên trong nên là áo trơn cổ tròn hay cao cổ thay vì áo hoa sẽ làm cho bộ đồ kém sang.

2. Áo khoác ren cho nàng thêm yêu kiều

Trang phục ren luôn được xem là mang đến cho các quý cô một nét vô cùng nữ tính. Chúng có độ thoáng nhất định mà vẫn đủ ấm áp cho mùa thu. Song trang phục ren sẽ nhìn xuyên thấu được bên trong, nên nữ công sở cần có một sự chỉn chu nhất định, áo bên trong màu trung tính làm nền cho chiếc áo ren bên ngoài sẽ là cách mix match thông minh hơn cả. Trong khi đó, các tone màu quá nổi hoặc nhiều họa tiết dễ gây rối mắt phái đẹp hãy tránh xa.

3. Áo vest tay lỡ mềm mại, trẻ trung

Với khí hậu man mát của mùa thu, một chiếc áo vest tay lỡ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nữ công sở. Chi tiết tay lỡ giúp cho chúng trở nên trẻ trung, phóng khoáng hơn mà không làm mất đi vẻ thanh lịch vốn có. Nếu bạn thích trẻ trung ở mọi góc nhìn hãy chọn màu sắc tươi sáng, nếu bạn ưa phong cách cổ điển hãy chọn gam màu trung tính và trang nhã. Đặc biệt, kết hợp quần hay chân váy cùng tone với áo sẽ cho bạn set đồ đẹp sang tuyệt đối.

4. Áo vest kẻ sẽ là “liều thuốc” chống nhàm chán

Nếu như màu đơn sắc khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán, một chiếc áo vest kẻ hay họa tiết hoa sẽ giúp F5 cho hình ảnh của bạn. Chúng đủ tươi mới ở nơi làm việc nên chiếc áo bên trong không cần quá cầu kì, thay vào đó kiểu dáng basic, gam màu trung tính hay tiệp màu với áo khoác ngoài là bạn đã có ngay một set đồ hoàn chỉnh.

5. Áo sơ mi giả vest đổi gió cho ngày thứ 6

Trang phục công sở nếu quá khuôn mẫu sẽ dễ gây cảm giác già nua, thay vào đó phái đẹp hãy mặc sơ mi giả vest để “đổi gió” cho ngày thứ Sáu trẻ trung, năng động hơn. Ngoài nét thanh lịch, chúng mềm mại, phóng khoáng hơn so với kiểu áo vest truyền thống. Để set đồ hoàn hảo, bạn nên diện chiếc áo thun không cổ bên trong, mix với quần jeans hoặc chân váy, bộ trang phục này mặc đi làm hay dạo phố đều khá tiện lợi.

Theo LUYẾN VŨ (Dân Việt)