5 mẹo độc đáo để hoàn thiện kiểu dáng streetwear đúng chuẩn cho bạn

07/12/2020 - 08:29

Thời trang streetwear là một xu hướng hot của năm 2020, dưới đây là 5 mẹo từ người nổi tiếng giúp bạn bắt kịp xu hướng này đúng chuẩn.

Biết cách tạo phong cách thời trang streetwear là một kỹ năng quan trọng cần có hiện tại. Tại sao? Bởi vì quần áo, trang phục và thương hiệu thời trang streetwear đã trở nên rất phổ biến vào năm 2020. Xem nhanh online cho phép bạn tìm thấy vô số bài đăng về phong cách thời trang streetwear. Tuy nhiên, hầu hết các hướng dẫn này đã lỗi thời hoặc không liên quan. Trong bài viết này, chúng ta cùng xem những phong cách thời trang streetwear mới nhất từ những người quan trọng nhất: Người nổi tiếng. Dưới đây là 5 nữ minh tinh chia sẻ những mẹo và bí quyết về phong cách thời trang streetwear cho tất cả các cô gái.

Mẹo 1: Chia nhỏ màu sắc

Có bao nhiêu người trong số các bạn nhớ bộ phim huyền thoại “Ma trận” sản xuất năm 1999? Bộ phim vẫn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho phong cách thời trang streetwear. Với thông báo về bộ phim Ma trận mới sẽ ra mắt phần 4 trong năm nay, những bộ trang phục streetwear này đang trở lại. Tuy nhiên, với một sự thay đổi màu sắc đậm và mạnh mẽ, như minh họa trong trang phục của Rihanna ở đây.

Mẹo 2: Đừng ngại đi tất có họa tiết hay màu sắc khác biệt.

Bạn hãy nhớ rằng không có xu hướng thời trang nào tồn tại mãi mãi. Điều tương tự cũng áp dụng cho phong cách thời trang streetwear; một số phổ biến hơn những cái khác. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đó là phong cách thời trang streetwear cổ điển của Nhật Bản. Áo hoodie quá khổ, quần đùi, giày thể thao, tất cao, phong cách thời trang streetwear này sẽ không bao giờ lỗi mốt. Lựa chọn màu sắc không quan trọng lắm, nhưng lý tưởng nhất, bạn sẽ chọn màu trắng hoặc đen. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn cũng thêm thứ gì đó ‘phá vỡ màu sắc’, như Billie đã làm ở đây với chiếc áo màu xanh lá cây neon của cô ấy.

Mẹo 3: Không buộc dây giày

Một phong cách thời trang streetwear khác lấy cảm hứng từ phim Ma trận, đang thịnh hành vào năm 2020, là ‘veston công sở ngoại cỡ’. Phong cách này phù hợp kỳ diệu đối với các cô gái và Bella Hadid, trong ảnh, là một ví dụ hoàn hảo. Bella đã kết hợp bộ đồ veston với một đôi giày thể thao giản dị và một chiếc áo tank top màu trắng. Tuy nhiên, cô đã khéo léo phá cách kết hợp gam màu trắng xám với cuốn sách có bìa màu đỏ tươi. Nhìn chung, phong cách thể hiện một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và chăm chỉ.

Mẹo 4: Cân bằng đôi giày cổ điển của bạn bằng một chiếc mũ thể thao.

Một phong cách thời trang streetwear mới bắt đầu trong năm nay là ‘American blend’. Cũng giống như phong cách thời trang streetwear của Nhật Bản, phong cách Mỹ giới thiệu các yếu tố văn hóa đặc trưng của riêng mình. Ví dụ, lựa chọn trang phục của Tyana Taylor trong ảnh là sự kết hợp giữa áo khoác denim cổ điển với mũ lái xe tải. Mặc dù có vẻ hỗn loạn nhưng trang phục streetwear của Tyana rất công phu. Túi, hoa tai và móng tay, tạo ra lựa chọn màu đầu tiên, màu xám kim loại. Lựa chọn màu thứ hai nằm ở màu nâu sữa của trang phục và giày ống. Cuối cùng, cả hai màu sắc được phá cách đẹp mắt bởi áo khoác denim xanh.

Mẹo 5: Sử dụng logo tinh tế trên bất kỳ trang phục có thương hiệu nào.

Phong cách thời trang streetwear của Kaia Gerber trong ảnh thể hiện rõ nhất đặc điểm của ‘logo im lặng’. Khi nói đến thời trang streetwear và logo thương hiệu, bạn có hai sự lựa chọn. Một là sử dụng logo một cách phô trương hết mức, một xu hướng phổ biến trong thời trang streetwear của Nhật Bản và châu Á. Hoặc, hoàn toàn im lặng, không có logo, phổ biến hơn ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Ngay bây giờ, vào năm 2020, phong cách thời trang streetwear có logo im lặng là số nguyên tố, vì vậy hãy đảm bảo bạn điều chỉnh nó.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)