6 cách để mặc áo váy len thật phong cách trong năm 2022

11/11/2022 - 07:48

Nếu bạn là tín đồ của áo cardigan thì đây là 6 cách để mặc áo cardigan chunky cho năm 2022

1. Tạo kiểu cho Cardigans của bạn theo một cách mới mẻ

Mẹo tạo kiểu áo sơ mi A-Frame là một xu hướng vi mô mà chúng ta đã phát hiện trong Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9, nhưng nó không dành riêng cho việc cài cúc: Khi thay đổi theo mùa, hãy thử cài cúc chỉ một vài chiếc trên cùng (hoặc một chiếc trên cùng, nếu bạn cảm thấy táo bạo) hãy nắm chặt chiếc áo cardigan của bạn như một sự thay đổi táo bạo, gợi cảm đối với độ che phủ thông thường của một chiếc áo cardigan chunky. Nếu lộ nhiều da thịt không phải là sở thích của bạn nhưng bạn vẫn muốn dẫn đầu xu hướng, hãy mặc quần jean cạp cao hoặc váy maxi dài để có độ che phủ tốt hơn.

2. Thêm phong cách Preppy vào đồ len cơ bản

Để có một sự phù hợp thông minh, hãy tập trung vào những chiếc áo len dệt kim có màu trung tính với các chi tiết ngọc trai hoặc trang sức dọc theo đường viền cổ áo để thu hút mắt về phía trang trí và khuôn mặt. Vì chiếc áo cardigan đã nói lên điều đó nên bạn có thể dễ dàng phối phụ kiện. Kết thúc kiểu dáng với váy mini và bốt cao cổ hoặc giày bệt ba lê, thay vì bốt Chelsea.

3. Thêm gia vị cho sự phù hợp trung tính với áo len tuyên bố

Kết hợp một chiếc cardigan cắt cúp tạo tuyên ngôn với quần jean màu kem yêu thích của bạn và giày thể thao (hoặc giày bốt) đơn sắc và những gì có thể là một trang phục khá cơ bản bây giờ trở thành một bộ trang phục ai cũng ngoái nhìn. Chọn màu sắc nổi bật trong bảng màu và các chi tiết thiết kế thú vị để thực sự nắm bắt được kiểu dáng này. Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng với nhiều ánh mắt, hãy thêm một chiếc vòng cổ dạng chuỗi chunky để thực sự thu hút mọi ánh mắt về phía trên.

4. Mặc một bộ Maxi Knit Cardigan

Những bộ đồ len là một trong những xu hướng lớn nhất trong mùa thu và mùa đông năm ngoái và chúng sẽ không sớm biến mất. Chúng ta hoàn toàn sử dụng những chiếc áo len dài, giống như áo choàng với quần dệt kim phối hợp, điều này sẽ kết hợp tuyệt vời với những đôi bốt cao bồi mà chúng ta đã thấy ở khắp mọi nơi gần đây.

5. Thử nghiệm với layering

Áo len cổ lọ slimfit đang chính thức thay thế áo phông trắng trơn trong mùa đông năm nay. Chúng không chỉ thoải mái hơn so với áo len cơ bản, mà độ dày của một chiếc áo len bên dưới một chiếc áo len khác sẽ giúp bạn giữ ấm và chuẩn bị cho bất kỳ sự thay đổi nào về thời tiết.

6. Mặc một chiếc áo khoác Cardigan Duster như một chiếc váy

Áo len có thể trở thành áo choàng robe (và ngược lại) là một món đồ quan trọng trong tủ quần áo. Bạn có thể dễ dàng mặc nó đến nơi làm việc và trông thật sắc nét cho bài thuyết trình của mình nhưng đồng thời vẫn cảm thấy thật ấm cúng và thoải mái. Thêm một vài chiếc vòng cổ nhiều lớp, một chiếc thắt lưng mỏng (nếu nó chưa có) và một số đôi giày ống hoặc giày bốt mũi nhọn đến mắt cá chân và bạn sẽ sẵn sàng cho mọi sự kiện.

Theo Dân Việt