6 phong cách nổi bật từ bộ sưu tập Pre-Fall 2022

04/01/2022 - 08:20

Bộ sưu tập Pre-Fall dành cho những tháng cuối năm, nơi ban ngày ấm áp, nhưng thế giới hơi se lạnh khi mặt trời lặn.

Bộ sưu tập Pre-Fall dành cho những tháng cuối năm, nơi ban ngày ấm áp, nhưng thế giới hơi se lạnh khi mặt trời lặn. Thường chỉ được phát hành thông qua lookbook, bộ sưu tập Pre-Fall là một cuộc chạy thử nghiệm cho các xu hướng Thu/Đông, sử dụng phản hồi của người mua và biên tập viên để lập kế hoạch: Chúng ta nên đi theo xu hướng này hay xu hướng đó? Và, không giống như các chương trình sàn diễn mùa Xuân/Hè hoặc Thu/Đông, Pre-Fall tạo ra những tác phẩm vượt thời gian nhưng hợp thời.

Với sự mở đầu sau đại dịch (và kết thúc sau đó với Omicron), các nhà thiết kế tiếp tục sử dụng thời trang như một lối thoát cho một thế giới trong tình trạng chưa ổn định. Không có gì là đặc biệt nghiêm trọng; khối lượng lớn, váy ngắn, màu sắc tươi sáng và hỗn hợp. Oscar De La Renta, Ganni và Versace đều sử dụng cầu vồng trong một loạt quần áo len nỉ và lụa. Đồng thời, Tory Burch và Christopher John Rogers đã sử dụng xu hướng với những họa tiết chấm bi và kẻ sọc truyền thống. Màu xanh chanh nhẹ nhàng xuất hiện trong các bộ sưu tập của Balenciaga, Helmut Lang, Carolina Herrera và Del Core, trong khi màu vàng xuất hiện trên Jil Sander, Dior, Ulla Johnson, Staud và Prabal Gurung.

Những bộ skirt suit thống trị bộ sưu tập Chanel Metiers d'Art và được Givenchy, Oscar De La Renta và Alessandra Rich cải tiến theo gu thẩm mỹ tương ứng. Trâm cài áo như một phụ kiện đã trở nên phổ biến thông qua Chanel và sau đó được nhìn thấy rải rác khắp nơi tại Jil Sander, khiến chúng ta tin rằng sự lấp lánh và nữ tính truyền thống mà người ta có thể tập hợp trong một bộ trang phục là xu hướng.

Cầu vồng

Chấm bi

Màu xanh chanh nhẹ nhàng

Lấp lánh

Skirt Suit

Màu vàng

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)