6 xu hướng giày thể thao nam giới đơn giản mà chất cho 2022

08/06/2022 - 08:08

Nếu bạn là tín đồ của giày thể thao thì dưới đây là 6 phong cách không thể bỏ qua cho năm 2022.

Giày high top phong cách Skate

Bạn có thể đã từng thấy những đôi giày cao cổ BLZR của Nike trước đây, nhưng chưa bao giờ như thế này. Màu anh đào đậm của đôi giày phong cách skate này khiến chúng trở thành một trong những loại giày có một không hai. Chúng có kiểu dáng cổ điển nhưng chúng sẽ khiến đôi chân của bạn đạt đến một cấp độ thoải mái hoàn toàn mới nhờ đế cao su nhẹ và linh hoạt.

Truyền thống

Đôi giày thể thao mới tuyệt vời của bạn không nhất thiết phải trông mới, những kiểu dáng, biểu trưng và cách phối màu kiểu truyền thống đều là những điểm nhấn. Từ Nike đến New Balance, hãy xem lại các phong cách bạn có thể thường dùng và xem chúng phát triển nhanh như thế nào đối với bạn. Hóa ra, những chiếc giày lỗi thời mà bạn đã đi ở trường đại học thực sự là vẫn tồn tại vượt thời gian. Tuy nhiên, hãy mua một đôi mới trong số những món đồ cũ yêu thích của bạn để chúng không cảm thấy quá mòn.

Tối giản

Hãy lắng nghe bạn gái của bạn, một đôi giày thể thao màu trắng sắc nét luôn là thứ thiết yếu trong tủ quần áo. Không cần biết bạn là ai! Nhưng hãy lưu ý, đây không phải là những đôi giày bạn đi khi tập kickball cùng đồng nghiệp hoặc trong phòng tập thể dục. Hãy coi đây là những đôi giày thể thao dành cho những dịp đặc biệt, lý tưởng cho những buổi hẹn hò casual khi bạn vẫn muốn mình trông đẹp nhất. Giày trắng luôn là một lựa chọn thiết thực và bạn có thể lau chúng nếu chúng bị bẩn.

Platform

Sự tôn kính của Rick Owens đối với Converse cổ điển gợi ý về sự trở lại của những chiếc giày cao cổ buộc dây, nhưng việc bổ sung nền tảng plaform mới thực sự thu hút sự quan tâm của chúng ta. Nếu màu sắc đậm hoặc họa tiết vui nhộn không phù hợp với bạn, hãy để một đôi giày platform vững chắc làm điều đó, chưa kể đến việc cung cấp cho bạn thêm một chút chiều cao. Tất nhiên, không phải là bạn đang tìm kiếm điều đó.

Giày da lộn

Nếu bạn đang cố gắng lựa chọn trang phục hàng ngày của mình vào năm 2022, đừng nghĩ rằng bạn phải chuẩn bị cho một thứ gì đó cứng nhắc. Phong cách và sự thoải mái có thể đi chung với nhau. Và giày da lộn làm cho nó dễ dàng. Hãy hình dung ra kiểu dáng của đôi giày Vans ca rô màu mè yêu quý của bạn, được nâng cấp bằng chất liệu da lộn cao cấp mềm mại phù hợp với mọi thứ từ denim đến quần chinos.

Phong cách Gorpcore

Về cơ bản, Gorpcore là công nghệ hóa xu hướng outdoor. Về cơ bản, nó có nghĩa là bất cứ thứ gì trông giống như bạn có thể mua nó từ một cửa hàng bán đồ cắm trại và tạo kiểu với áo vest đi săn sẽ trở nên sang trọng. Về giày thể thao, có rất nhiều cách để có được kiểu dáng, nhưng bất cứ thứ gì có chi tiết dây bungee, tông màu đất và đế cao su đều sẽ làm nên chuyện.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)