60 mẫu nhí trình diễn áo dài dưới trời mưa

26/06/2023 - 14:09

60 mẫu nhí tham dự vòng bán kết cuộc thi Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam nỗ lực hết mình trình diễn dưới cơn mưa tại Vĩnh Phúc.

Chuỗi sự kiện Festival Nghệ thuật và Thời trang trẻ em Việt Nam, Lễ hội áo dài trẻ em Việt Nam, Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam 2023 vừa được công bố tại Vĩnh Phúc.

NSND Trọng Trinh đảm nhận vai trò cố vấn, đồng thời là Trưởng ban giám khảo cuộc thi Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam 2023. Ngồi ghế nóng với NSND Trọng Trinh là á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy, diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Ngọc Khuê, NTK Tạ Linh Nhân.

Ban giám khảo làm việc dưới trời mưa.

Tại lễ công bố, hơn 60 mẫu nhí đã cùng tham gia vòng bán kết cuộc thi Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam. Trên nền giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Ngọc Khuê và Đồng Hiền Trang Anh, 60 mẫu nhí trình diễn áo dài với các BST Dáng hình đất nước, Tái sinh, Mơ hoa, Âm vang xứ núi.

Dưới trời mưa 60 mẫu nhí vẫn trình diễn say sưa trên sân khấu.

NSND Trọng Trinh "cảm động khi đến giờ phút này, giữa trời mưa, mọi người vẫn ngồi lại”. Nam diễn viên bày tỏ sự cảm phục đối với tình yêu nghệ thuật của các thí sinh nhí.

"Các bé rất hồn nhiên, đáng yêu, thông minh và rất nỗ lực để tỏa sáng bất chấp hoàn cảnh khó khăn", NSND Trọng Trinh chia sẻ.

Á hậu Hoàng Thùy cho biết cô rất hào hứng nhận lời mời của đạo diễn Huy Lio làm giám khảo cuộc thi Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam 2023.

“Vốn là người rất thích trẻ em, tôi mong muốn có một thế hệ tiếp nối để phát triển nền thời trang Việt Nam. Khi gặp được một người tâm huyết với áo dài và trẻ nhỏ như đạo diễn Huy Lio, tôi thấy mình nên góp sức”, Hoàng Thùy nói.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đánh giá: “Các bé đều rất xinh đẹp, đáng yêu, tự tin, biết cách giao tiếp cũng như trình diễn. Tại vòng phỏng vấn trước đêm thi chính thức diễn ra, có nhiều thí sinh để lại cho tôi ấn tượng khi thuyết trình về áo dài”.

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ: “Xuất hiện trong chương trình như thế này dành cho các em thiếu nhi, tôi thấy tâm hồn được trẻ lại. Tôi nghĩ đây cũng là trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời các con”.

BTC cho biết, chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào tháng 8/2023 tại Vĩnh Phúc.

Theo Vietnamnet