7 triệu chứng thận ứ nước cảnh báo các thủ phạm nguy hiểm nhất

24/10/2019 - 13:05

 - Các triệu chứng thận ứ nước nếu được phát hiện sớm không chỉ ngăn chặn nguy cơ tổn thương thận vĩnh viễn, mà còn giúp rút ngắn thời gian điều trị, nâng cao cơ hội phục hồi tạng thận.

Các triệu chứng thận ứ nước điển hình nhất

Triệu chứng bệnh thận ứ nước có thể biểu hiện khác nhau ở từng cấp độ

Khó chịu vùng eo

Người bệnh nếu tìm hiểu về thận, thì sẽ biết rằng bộ phận này có mối liên hệ mật thiết với cột sống. Khi thận bị phình to do ứ nước, bệnh nhân sẽ cảm thấy tức hông, khó chịu vùng eo, đau vùng mạn sườn âm ỉ. Tổn thương thận càng lớn, thì triệu chứng càng tăng lên về tần suất và mức độ, thậm chí đau buốt vùng thận dữ dội, đau lan xuống cả vùng hông.

Triệu chứng nổi cục u

Đây là triệu chứng giúp người bệnh nhận biết chứng thận ứ nước chính xác nhất. Cùng với tình trạng khó chịu vùng mạn sườn, bệnh nhân khi sờ vào phần rìa xương sườn (vị trí của thận) sẽ thấy một cục u, khối u nhỏ lồi lên. Kích thích của khối u này càng lớn thì chứng tỏ tình trạng thận ứ nước càng nặng.

Triệu chứng đau bụng âm ỉ

Sỏi thận hoặc sỏi niệu quản (một trong số các nguyên nhân gây thận ứ nước) trong quá trình di chuyển xuống dưới đường tiểu có thể bị kẹt, cọ xát gây đau bụng âm ỉ hoặc dữ dội. Cơn đau có thể xuất hiện và dịu đi bất chợt.

Dấu hiệu buồn nôn

Buồn nôn là dấu hiệu điển hình của chứng thận ứ nước cấp tính, nhất là ứ nước do sỏi thận. Sự tắc nghẽn không chỉ khiến thận có xu hướng giữ nước mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến hệ tiêu hóa, làm rối loạn các chất điện giải canxi, kali, natri, gây ra tình trạng buồn nôn, nôn ọe, vã mồ hôi.

Vô niệu hoặc tiểu máu vi thể

Với nguyên nhân gây ra thận ứ nước là do sỏi, bạn sẽ phải đối mặt với hiện tượng tiểu ra máu, thậm chí là bí tiểu, tiểu buốt, vô niệu nếu cả hai quả thận đều bị ứ nước.

Triệu chứng huyết áp tăng

Thường thì ở giai đoạn đầu, huyết áp của người bị thận ứ nước vẫn ở mức bình thường. Trong trường hợp bệnh chuyển sang cấp độ 3 hoặc 4, vùng xương chậu và khung thận sẽ xảy ra tình trạng giãn nở, dẫn tới chèn ép động mạch giữa thùy. Lúc này, huyết áp của bệnh nhân sẽ tăng lên bất thường, gây hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất tập trung…

Một số triệu chứng của bệnh thận ứ nước khác

Ngoài những triệu chứng trên thì bệnh nhân cũng có thể phát hiện thận ứ nước qua một số biểu hiện như co thắt cơ bắp, mệt mỏi, tim đập nhanh…

Dứt điểm thận ứ nước tận gốc, xóa bỏ nguy cơ tái phát nhờ Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Thực tế, việc loại bỏ các triệu chứng của thận ứ nước là không khó. Chỉ cần khơi thông đường tiết niệu hoặc tán nhỏ, phẫu thuật loại bỏ sỏi là xong. Tuy nhiên nếu chức năng thận không được khôi phục, bệnh chắc chắn sẽ trở lại.

Hiện nay, Cao bổ thận Tâm Minh Đường của Nhà thuốc đông y Tâm Minh Đường là sản phẩm hiếm hoi có thể giải quyết tận gốc chứng thận ứ nước do mọi nguyên nhân.

Cao bổ thận Tâm Minh Đường - Giải pháp chữa bệnh thận ứ nước dứt điểm

Cơ chế điều trị:

  • Bào mòn sỏi, khơi thông dòng chảy, loại bỏ độc tố, đưa lượng nước tiểu dư thừa ra bên ngoài.
  • Giảm sưng, tiêu viêm, giảm áp lực, ngăn ngừa tình trạng tổn thương thận
  • Phục hồi mô thận bị tổn thương, bổ sung dinh dưỡng để phục hồi chức năng thận.

Sau khi lựa chọn “lục vị bổ thận” tốt nhất, các lương y đã nghiên cứu và cho ra một tỷ lệ vàng. Thảo dược sau khi được sơ chế sẽ đem nấu ở 100 độ C suốt 48h, cứ 5 tiếng lại chắt nước cốt và thay nước mới. 9 phần nước cốt thu được đem cô thành cao đặc.

Thành phẩm cao thu được thơm dịu, vị đắng ngọt, sánh mịn, dốc ngược lọ vỗ cũng không chảy ra ngoài. Cao tan nhanh trong nước, không lợn cợn bã, dạ dày không mất công nhào trộn mà thẩm thấu và chuyển thành dưỡng chất trực tiếp đến vùng thận bị tổn thương. Nhờ vậy, Cao Bổ Thận cho hiệu quả vô cùng vượt trội:

  • 7-10 ngày: Triệu chứng tức hông, vô niệu, bí tiểu, chóng mặt, đau bụng… tiêu biến.
  • 15-20 ngày: Sỏi được bào mòn gần như hoàn toàn, nước tiểu bị ứ đọng được giải phóng tối đa.
  • 30-40 ngày: Chức năng đào thải độc tố, lọc máu trở lại bình thường, tổn thương thận phục hồi.

Những điểm nổi bật của Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Cao bổ thận Tâm Minh Đường là sản phẩm hiếm hoi giải quyết được tất cả các triệu chứng, đồng thời dứt điểm tận gốc nguyên nhân gây thận ứ nước, điển hình như sỏi thận, sỏi niệu quản. Theo thống kê, 85-90% bệnh nhân hài lòng với kết quả mà Cao bổ thận Tâm Minh Đường mang lại, hiện tại chưa ghi nhận trường hợp nào tái phát.

Đáp ứng yêu cầu của độc giả, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ:

Miền bắc: Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Địa chỉ: 138 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0983.34.0246

Website: https://tamminhduong.com

Gmai: phongchantriyhcttamminhduong@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tamminhduong.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPhjnrKyjuXs_2_Rxbvv6Cw

Twitter: https://twitter.com/tam_thuoc

Pinterest: https://www.pinterest.com/tamminhduongcom/

Giấy phép: 595/SYT-GPHĐ

Miền Nam: Phòng chẩn trị YHCT An Dược

Giấy phép hoạt động: 03876/SYT-GPHĐ

Địa chỉ: 325/19 đường Bạch Đằng - phường 15 – quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903.876.437