Akara Closet gợi ý top 5 mẫu đầm dự tiệc giúp chị em hóa nàng thơ

25/03/2024 - 19:07

Những mẫu đầm mới của Akara Closet dưới đây sẽ giúp nàng tỏa sáng trong bữa tiệc, xuất hiện đầy tự tin đúng với cá tính của mình.

Hãy cùng xem đâu là mẫu hợp gu với bạn để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng sắp tới, chị em cũng có thêm nhiều gợi ý hay để chọn ra phong cách hợp thời, quyến rũ.

5+ mẫu đầm dự tiệc hút hồn mọi ánh nhìn trong sự kiện

Để tỏa sáng trong bữa tiệc, thu hút mọi ánh nhìn thì mẫu đầm tiểu thư dáng xòe tơ nhăn thắt nơ là gợi ý không nên bỏ lỡ.

Mẫu đầm tiểu thư dáng xòe tơ nhăn thắt nơ là gợi ý không nên bỏ lỡ cho nàng thơ thích sự dịu dàng.

Sản phẩm làm từ chất liệu tơ tằm, mang lại vẻ mềm mại như một dải lụa. Nhờ thế, mỗi bước nàng đi thêm quyến rũ, nữ tính khiến bất cứ ai có dịp gặp mặt đều lưu luyến mãi không thôi.

Trong khi đó, đầm tiểu thư dáng liền vai tùng xòe xếp ly sẽ khéo léo để lộ bờ vai trần và xương quai xanh của nàng. Sản phẩm vẫn đảm bảo sự kín đáo giúp chị em tự do đi lại mà không lo lộ hàng.

Đầm tiểu thư dáng liền vai tùng xòe xếp ly sở hữu sắc trắng tinh khôi đại diện cho sự trẻ trung, tươi mới, thuần khiết.

Chất vải mịn cùng màu trắng tinh khôi của mẫu này còn mang ẩn ý về vẻ đẹp thơ ngây, sự thuần khiết rất hợp với những cô gái ngây thơ, sở hữu tấm lòng đẹp, nhân hậu.

Nếu bạn thuộc tips người yêu thích sự nhẹ nhàng thì nên chọn sườn xám cách tân. Đầm có điểm nhấn ở phần cúc áo dạng hoa nút tàu độc đáo. Kết hợp thiết kế dáng xòe tạo độ bồng bềnh cho người mắc trong từng bước đi.

Sườn Xám Cách Tân nhiều màu khá hợp với nàng nữ tính, thích sự nhẹ nhàng.

Đầm có ba màu đỏ đô, hồng phấn, trắng tinh khôi thoải mái cho nàng lựa chọn. Akara Closet khuyên bạn nên ưu tiên gam màu đỏ đại diện cho ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng để đi dự tiệc. Lựa chọn này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp nổi bật khó ánh mắt nào có thể cưỡng lại.

Ngoài ra, mẫu đầm tiểu thư dáng xòe trễ vai cũng là gợi ý không tồi cho nàng. Gam màu hồng phấn kết hợp trắng tinh khôi giúp chị em xuất hiện mềm mại như một làn sương tinh khôi.

Đầm tiểu thư dáng xòe trễ vai hợp với nàng có vóc dáng mảnh mai.

Mẫu này là món quà dành cho những nàng có bờ vai xương gầy và vóc dáng mảnh mai. Sẽ rất tuyệt nếu bạn kết hợp với mái tóc dài và xoăn bồng bềnh với lựa chọn này.

Một gợi ý khác không tồi dành cho nàng cá tính chính là đầm tiểu thư dự tiệc kèm áo choàng. Thiết kế tone đen sẽ giúp người mặc có vẻ bí ẩn và quyến rũ hơn.

Đầm tiểu thư dự tiệc kèm áo choàng, thiết kế tone đen quyến rũ.

Mẫu này có kèm áo choàng nên rất tiếc khi bạn ra ngoài vì không sợ lạnh và thêm phần kín đáo. Đây cũng là sản phẩm được các nàng có nước da trắng yêu chuộng vì tôn lên vẻ đẹp tinh khôi của làn da, vóc dáng người mặc.

Akara Closet gợi ý cách chọn đầm dự tiệc từ phù hợp với dáng người

Akara Closet cho rằng mỗi người đều sở hữu nét đẹp riêng. Bạn sẽ tỏa sáng khi là chính bạn, khi biết tôn lên giá trị và nét duyên ngầm mà mình đang có.

Sẽ tuyệt vời hơn nữa khi chúng ta biết cách chọn đầm váy hợp với vóc dáng. Những nàng sở hữu thân hình thanh mảnh nên ưu tiên các mẫu đầm body để khoe trọn đường cong mềm mại phần eo và hông.

Trong khi đó, dáng quả lê có thể giấu đi hạn chế vòng hai có phần thô của mình bằng cách chọn các mẫu đầm xòe.

Trong khi đó, chị em có dáng người quả táo, to phần vai và bụng, phần vòng một nên ưu tiên các mẫu đầm chiết phần ngực và xòe phần dưới. Chất liệu vải len, cotton, vải thô sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong trường hợp này.

Ngoài ra, chị em cũng nên cân nhắc chọn đầm váy theo độ tuổi và sở thích. Akara Closet đang cập nhật liên tục nhiều mẫu mới, thời thượng. Hãy sớm đến với Shop để chọn ra dòng hợp gu với mình.

Theo BẢO ANH (VTC News)