Apple có thể phát hành thẻ tín dụng trong tháng 8 tới

29/07/2019 - 14:11

Theo các nguồn tin giấu tên được Bloomberg trích dẫn, Apple đang lên kế hoạch tung ra thẻ tín dụng Apple Card với sự hợp tác với ngân hàng lớn Goldman Sachs, trong vài tuần tới.

(Nguồn: iLounge)

Thẻ tín dụng đầu tiên của Apple có thể xuất hiện trong ví người dùng ngay trong tháng tới.

Theo các nguồn tin giấu tên được Bloomberg trích dẫn, Apple đang lên kế hoạch tung ra thẻ tín dụng Apple Card với sự hợp tác từ gã khổng lồ ngân hàng Goldman Sachs, trong vài tuần tới.

Việc phát hành sẽ hoàn thành mốc thời gian được Apple đặt ra vào tháng 3 khi hãng này lần đầu tiên ra mắt chiếc thẻ tín dụng này.

Theo Bloomberg, sau khi được phát hành, khách hàng sẽ có thể đăng ký và kích hoạt thẻ thông qua ứng dụng Wallet trên điện thoại iPhone chạy phiên bản hệ điều hành từ iOS 12.4 trở lên.

Một số nhân viên của Apple đã sử dụng thử nghiệm Apple Card trong vài tuần qua.

Apple cho biết, khác với các thẻ tín dụng thông thường, Apple Card sẽ không có bất kỳ khoản phí thường niên hoặc lãi suất trả chậm. Đáng chú ý, tất cả các thông tin nhận dạng thường được in trên chính thẻ, ngoài tên của chủ sở hữu, sẽ được lưu trữ trong ứng dụng ví điện tử Apple Wallet.

Với Apple Card, người dùng có thể sử dụng để thanh toán di động Apple Pay. Apple cho biết người dùng sẽ được thưởng 3% tiền mặt cho các các hóa đơn thanh toán mua dịch vụ của hãng ở Apple Store hay App Store./.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)