Bàn giao nhà vệ sinh cho trường tiểu học Khmer ở Tri Tôn

16/12/2022 - 16:45

 - Ngày 16/12, Tỉnh đoàn An Giang phối hợp Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức lễ bàn giao và đưa vào sử dụng công trình “Nhà vệ sinh cho em” tại điềm chính của Trường Tiểu học "A" Núi Tô (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

Nhà vệ sinh mới là niềm vui của thầy và trò Trường Tiểu học A Núi Tô

Công trình có diện tích sử dụng 7m2, gồm: 2 nhà vệ sinh nam và nữ, 2 bồn rửa tay, kinh phí xây dựng 70 triệu đồng, do Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam tài trợ. Đây là công trình chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Trường Tiểu học "A" Núi Tô có trên 60% học sinh người dân tộc thiểu số Khmer, đa số thuộc diện gia đình nghèo, cận nghèo, khó khăn, nguồn lực đóng góp của phụ huynh để trang bị cơ sở vật chất cho trường rất ít. Có nhà vệ sinh mới là niềm vui mừng của thầy cô và học sinh vì đây là một trong những tiêu chí đánh giá để công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Ban Giám hiệu trường mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm để chăm lo cơ sở vật chất, hỗ trợ quà, học bổng, tạo điều kiện để học sinh người dân tộc thiểu số Khmer đến trường, hạn chế bỏ học.

NGÔ CHUẨN

 

Liên kết hữu ích