Bắt bảy đối tượng hỗn chiến giành khách trước cổng bệnh viện

12/10/2020 - 09:15

Tối 11-10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Đồng Nai, phối hợp Công an TP Biên Hòa đang lấy lời khai bảy đối tượng là lái xe một số hãng taxi sử dụng hung khí, tham gia hỗn chiến trước khu vực cổng Bệnh viện Nhi Đồng Nai để tranh giành khách.

Số xe ô-tô taxi đang bị tạm giữ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ cùng ngày, khi có hai khách từ trong Bệnh viện Nhi Đồng Nai đi ra ngoài cổng, thì hai lái xe của hãng taxi Sài Gòn đến chèo kéo và làm giá để chở. Tuy nhiên, hai khách này lại không đi xe hãng taxi Sài Gòn mà chuyển qua đi một hãng taxi khác. Lúc này, nhóm lái xe taxi Sài Gòn gồm bốn đối tượng dùng tuýp sắt, côn hai khúc và dao lao vào đánh ba lái xe của hãng taxi khác, nhằm tranh giành lại khách.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng Phòng PC02, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP Biên Hòa đã khống chế, bắt giữ bảy đối tượng và tạm giữ bảy xe ô-tô cùng một số hung khí mà các đối tượng dùng để tham gia hỗn chiến.

Được biết, thời gian gần đây, tình trạng một số đối tượng lái xe taxi có dấu hiệu sử dụng hung khí để tranh giành khách khu vực trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng Nai gây bức xúc cho người dân mỗi khi ra vào viện, cũng như hành khách từ miền bắc vào Đồng Nai, khi xuống xe tại địa điểm trên. Do đó, lực lượng công an đã tổ chức trinh sát nhiều ngày qua, đến chiều nay đã nhanh chóng bắt nhóm đối tượng trên khi xảy ra vụ việc.

Bắt bảy đối tượng hỗn chiến giành khách trước cổng bệnh viện -0

 Hung khí các đối tượng dùng để hỗn chiến.

Theo THIÊN VƯƠNG (Báo Nhân Dân)

 

Liên kết hữu ích