Bất chấp biến động, bất động sản trung tâm luôn sinh lời bền vững

18/04/2023 - 05:16

Bất động sản trung tâm luôn là tâm điểm đầu tư, sở hữu hàng loạt ưu thế nổi trội, hứa hẹn nhiều tiềm năng vượt bậc khi lựa chọn.

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia hay nhắc đến tiêu chí “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ” khi đánh giá bất động sản. Yếu tố “cận thị, cận lộ” có sự tác động rất lớn đến giá trị nhà đất, đồng thời cũng phản ánh khá rõ các cơ hội ở hiện tại lẫn tương lai.

Những năm gần đây, thị trường đón nhận xu hướng dịch chuyển dần về các vùng ven, mục đích tháo gỡ khó khăn sự khan hiếm nguồn cung và mặt bằng giá tăng cao. Tưởng chừng như “thất sủng” nhưng thực tế, bất động sản trung tâm vẫn luôn nắm giữ vị thế mà nhiều người khao khát, không gì có thể thay thế được.

Hấp lực trường tồn của bất động sản trung tâm

Đối với nhiều người, bất động sản trung tâm không chỉ đơn thuần là tài sản, sự tích lũy mà còn thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu. Bởi lẽ, đặc tính nổi bật của các loại hình bất động sản này chính là: sự khan hiếm - giá trị cao và cơ hội lớn.

Chúng ta nghe nhiều về nhà đất giá rẻ, nhà đất ven thành phố..., bởi khá đông người mua thực, nhà đầu tư thuộc phân khúc tài chính tầm trung. Riêng với giới thượng lưu, người có tài chính và tầm nhìn tốt, họ luôn đặt bất động sản trung tâm lên hàng đầu vì số tiền bỏ ra tương xứng với các tiêu chuẩn cao cấp được nhận lại, bao gồm môi trường sống, chất lượng công trình, kiến trúc, dịch vụ tiện ích...

Các chuyên gia đánh giá, sở hữu bất động sản nằm ở trung tâm, ngoài khẳng định vị thế, còn là nơi tích lũy an toàn trước biến động thị trường. “Trung tâm” đã trở thành yếu tố bảo chứng cho giá trị bất động sản.

Tuy nhiên, khái niệm trung tâm ở giai đoạn này đang được khuyến khích hiểu và nhìn nhận theo hướng cởi mở hơn, mục đích là tạo cơ hội phát triển cho các thị trường mới.

Không chỉ có những đô thị đã phát triển, các thành phố trẻ, có tiềm năng trong giai đoạn chờ bứt phá cũng chính là cơ hội lớn cho giới đầu tư. Bất động sản trung tâm ở những thị trường này chưa có sự cạnh tranh quá cao, mặt bằng giá vừa phải nhưng lợi thế và tiềm năng thì không hề kém cạnh.

Phúc An Asuka: Thay đổi cơ hội sở hữu bất động sản trung tâm

Nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 91, phường Vĩnh Mỹ (TP.. Châu Đốc, tỉnh An Giang), Phúc An Asuka do Trần Anh Group đầu tư và phát triển, là đại diện tiêu biểu cho bất động sản trung tâm hội tụ tiềm năng nhưng không kén người mua.

Châu Đốc được biết là thành phố du lịch tâm linh lớn nhất miền Nam, có những lợi thế nhất định về vị trí địa lý, văn hóa - xã hội và kinh tế. Tuy nhiên, nơi đây vẫn đang trong quá trình bứt phá để chứng minh vị thế và sự xuất hiện của Phúc An Asuka - khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên, đã chính thức châm ngòi cho làn sóng đầu tư vào bất động sản vùng trung tâm.

Khu đô thị Phúc An Asuka sở hữu quy mô khá ấn tượng, lên đến 106ha với gần 2000 sản phẩm đa dạng loại hình: nhà phố, biệt thự, shophouse, đất nền, căn hộ... và hơn 20 hạng mục tiện ích mang bản sắc văn hóa Nhật Bản. Trong đó, công viên Phúc An Asuka đã đón hàng trăm lượt khách tham quan, tổ chức các sự kiện hoành tráng. Đặc biệt, cầu cảnh quan được xem như biểu tượng mới cho TP. Châu Đốc.

Khu đô thị tọa lạc ngay trên trục đường sầm uất bậc nhất thành phố, cửa ngõ giao thương, bao quanh là các địa điểm du lịch nổi tiếng, hệ thống cơ quan hành chính công quan trọng... Vị trí của Phúc An Asuka là “trung tâm của trung tâm”, cực kỳ hiếm hoi với quỹ đất ấn tượng như vậy.

Đặc biệt, với sự hiện hữu gần như 100% các hạng mục tiện ích, phân khu nhà ở cũng đã bắt đầu đón cư dân, Phúc An Asuka Châu Đốc cho thấy rõ tiềm năng đột phá của một bất động sản sở hữu giá trị độc tôn, có tất cả mọi thứ, từ hạ tầng, kiến trúc đến cơ hội khai thác dưới góc độ: kinh doanh, du lịch, dịch vụ...

Là bất động sản trung tâm đúng nghĩa nhưng mức giá của Phúc An Asuka lại không quá đắt đỏ, từ 3,5 tỷ đồng đã có thể sở hữu nhà phố nằm trong hệ sinh thái hoàn thiện. Nếu so với giá hiện nay tại Châu Đốc, thì chỉ bằng ½ so với các trục đường trung tâm khác, và không quá chênh lệch với giá đất nền ở một số dự án khác.

Phúc An Asuka nói riêng và bất động sản trung tâm ở các thị trường mới nói chung sẽ là điểm sáng cho giai đoạn này, đặt cột mốc quan trọng cho việc tăng cơ hội trải nghiệm ở những dự án mang tiêu chuẩn hàng đầu.

Khu đô thị Phúc An Asuka Châu Đốc - An Giang

Website: https://www.phucanasukaangiang.com/

Hotline, zalo tư vấn 24/7 | Thuộc chủ đầu tư: 0888.289.678

Bài, ảnh: P.V