Bất chấp tất cả, Galaxy Fold vẫn ra mắt tại Mỹ đúng hạn

20/04/2019 - 07:59

Samsung cho biết sẽ không trì hoãn ngày ra mắt Galaxy Fold tại Mỹ dù đang vấp phải vấn đề về màn hình.

Samsung cuối cùng đã có một tuyên bố chính thức trước các báo cáo từ giới truyền thông trong 24 giờ qua về các trục trặc mà một số người dùng Galaxy Fold ban đầu đã gặp phải.

Galaxy Fold đang được cho là bị lỗi màn hình.

Trước ngày ra mắt - 26-04 cho Galaxy Fold, chiếc smartphone có màn hình gập lại đầu tiên, một số nhà phê bình nổi tiếng đã tiết lộ hàng loạt các vấn đề xảy ra trên thiết bị này, từ màn hình bị vỡ, nhấp nháy đến những điều kỳ lạ khác như một khu vực bị phình to. Ngay sau đó, phía Samsung đã có phản hồi với nội dung là sẽ kiểm tra những thiết bị đó một cách kỹ lưỡng. Nhưng tuần tới, ngày ra mắt của sản phẩm tại Mỹ vẫn diễn ra bình thường.

Theo báo cáo từ Bloomberg, vào hôm thứ 4 vừa qua, Mark Gurman và YouTuber nổi tiếng và người đánh giá tin cậy - Marques Brownlee đã đăng tải một số trạng thái tweet với nội dung như sau: Galaxy Fold có một lớp màng mỏng trên màn hình nhưng không phải là lớp bảo vệ màn hình. Người dùng không nên lột bỏ chúng nếu không sẽ phải thay toàn bộ màn hình.

Samsung vẫn sẽ ra mắt Galaxy Fold tại Mỹ như kế hoạch.

Sự cố này đã thu hút rất nhiều sự chú ý là bởi thiết bị có giá lên tới 1.980 USD (tương đương 46,04 triệu đồng). Do đó, việc gặp phải các vấn đề tiêu cực chắc chắn không phải là điều người dùng muốn gặp phải khi mới chỉ sử dụng một hoặc hai ngày trên một thiết bị đắt tiền. Ngoài ra, Samsung trước đó đã quảng cáo rằng công ty đã kiểm tra nghiêm ngặt các thiết bị này, thậm chí phát hành một video cho thấy Galaxy Fold có thể chịu đựng được khoảng 200.000 lần gập vào và mở ra. Tuy nhiên, giữa thử nghiệm và thực tế lại khác nhau hoàn toàn.

Mặc dù tuyên bố của Samsung trên đây không đề cập đến ngày ra mắt nhưng báo cáo vào tối thứ Tư vừa qua từ The Verge và các nguồn tin khác cho hay Samsung vẫn có kế hoạch ra mắt Galaxy Fold tại Mỹ vào ngày 26/04 tới đây.

Theo Dân Việt