Bayern tạm trở lại ngôi đầu Bundesliga bằng trận hòa thứ 3 liên tiếp

11/09/2022 - 08:34

Bất chấp việc phải nhận trận hòa thứ 3 liên tiếp, Bayern Munich vẫn tạm trở lại ngôi đầu Bundesliga bởi đối thủ cạnh tranh Dortmund bất ngờ thua đậm.

Bayern hòa trận thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga. (Nguồn: Getty Images)

Bayern Munich đã nối dài chuỗi trận không thắng của mình ở Bundesliga lên con số 3 sau khi để cho Stuttgart cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà ở vòng 6.

Mathys Tel và Jamal Musiala đã thay nhau lập công để giúp Hùm xám hai lần vươn lên dẫn trước đối thủ.

Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann không thể bảo toàn được kết quả khi để cho Chris Fuhrich và Sehrou Guirassy mang điểm về cho đội khách.

Đây cũng là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Bayern trước Stuttgart tại đấu trường cao nhất nước Đức sau những chiến thắng tưng bừng.

Mặc dù để hòa trận thứ 3, Bayern Munich vẫn tạm giành lại vị trí đầu bảng xếp hạng bởi đối thủ cạnh tranh Dortmund bất ngờ vấp ngã.

Ở vòng đấu này, Dortmund đã phải đón nhận trận thua đậm 0-3 trong chuyến làm khách trên sân của Leipzig bởi các bàn thắng của Willi Orban, Dominik Szoboszlai và Amadou Haidara.

Sau 6 vòng đấu, Dortmund cùng có được 12 điểm như Bayern, Hoffenheim và Freiburg, nhưng phải ngậm ngùi rơi xuống vị trí thứ tư do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Tuy nhiên, ngôi đầu bảng Bundesliga có thể sẽ thay đổi nếu như Freiburg giành chiến thắng ở trận đấu muộn với Borussia Monchengladbach vào đêm nay (11/9).

Kết quả vòng 6 Bundesliga

Bayern Munich - Stuttgart 2-2
RB Leipzig - Borussia Dortmund 3-0
Hoffenheim - Mainz 4-1
Eintracht Frankfurt - Wolfsburg 0-1
Hertha Berlin - Bayer Leverkusen 2-2
Schalke 04 - Bochum 3-1

Theo Vietnam+